Thị Trường Sỉ
...

Sữa Blackmores Số 1 Úc 900g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Blackmores số 1 Úc 900g là sữa công thức được từ Úc của Blackmores. Đây là một trong những loại sản phẩm phù hợp cho đối tượng trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Lựa chọn thích hợp cho trẻ để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Thông tin sản phẩm sữa Blackmores số 1 Úc 900g

  • : Blackmores
  • Trọng lượng: Dạng hộp thiếc 900g
  • Sản phẩm dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Hỗ trợ phát triển cân nặng

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu giữa có hơn 25 loại dưỡng chất. Các loại dưỡng chất này bao gồm đạm Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu cho trẻ.

  • Công thức của loại sữa này được sản xuất Dựa trên đặc tính của sữa mẹ vì vậy nó có rất nhiều điều kiện lý tưởng để giúp cho bé có thể phát triển toàn diện giống như sử dụng sữa mẹ. Cung cấp hạt dinh dưỡng đầy đủ với mua 20 thành phần, hoàn toàn tương thích với trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng. Giúp trẻ có thể được hỗ trợ phát triển toàn diện trong những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời.
  • Được biết đến là một trong những dòng sữa có thể cung cấp năng lượng cao. Theo như nghiên cứu lâm sàng của hãng thì 100ml sữa có thể cung cấp đến 299 calo. với những dòng sữa khác trên thị trường thì đây là một trong những dòng sữa có nguồn năng lượng cao gấp đôi.
  • Cung cấp đầy đủ các chất đạm và chất béo cần thiết trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Hỗ trợ phát triển khối cơ và giúp cho trẻ tăng cân đều đặn. Sau một tháng sử dụng mẹ sẽ cảm nhận được tình trạng tăng cân vượt trội của trẻ.

Hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa

  • Sữa blackmores úc 900g số 1 không chỉ bổ sung các thành phần dinh dưỡng mà nó còn bổ sung rất nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Đối tượng trẻ sơ sinh có hại tiêu hóa kém, nếu như chăm sóc không đúng sẽ dễ dẫn đến tình trạng tiêu chảy, táo bón hoặc các rối loạn về đường tiêu hóa.
  • Để giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ có thể phát triển toàn diện cũng như làm quen với môi trường ngoài bụng mẹ. Sữa blackmore với công thức toàn diện cung cấp thêm những thành phần lợi khuẩn. Đặc biệt nó có công thức Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin…là một trong những dưỡng chất cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn cũng như tạo ra một môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển. Đặc biệt trong sữa blackmore của Úc có chứa FOS, là một trong những chất xơ hòa tan có thể giúp cha mẹ có tan đi nỗi lo lắng về vấn đề táo bón ở trẻ nhỏ.
  • Với sự góp mặt của các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời hỗ trợ tăng cân đều đặn cho trẻ mà không làm cho trẻ bị bón. Giúp cho mẹ có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này sử dụng cho con mỗi ngày để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và đi phân mềm như bú mẹ. 
  • Với sự tác động của Prebiotic, tạo ra một môi trường thuận lợi để các lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa của trẻ phát triển. Tạo nền tảng cơ sở tốt để trẻ có thể loại bỏ được những vấn đề thường gặp về đường ruột. Đặc biệt là bệnh nhiễm trùng đường ruột một trong những bệnh thường gặp ở đối tượng trẻ sơ sinh.
  • Sữa blackmores úc 900g số 1 còn cung cấp khá nhiều các chất chống Oxy hóa như Mangan, selen, kẽm và sắt để giúp cho trẻ có thể tăng cường được hệ miễn dịch. Nếu trẻ sở hữu được một hệ miễn dịch tốt sẽ có khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus. Tăng cường khả năng đề kháng và hạn chế các bệnh cho trẻ nhỏ trong giai đoạn giao mùa.

Hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao

  • Sữa blackmore của Úc là một trong những loại sữa công thức được biết đến không chỉ hỗ trợ tăng cân tốt mà nó còn giúp cho trẻ có thể phát triển toàn diện. Một công thức toàn diện giúp trẻ có thể hấp thu được những dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não.
  • Sự xuất hiện của rất nhiều khoáng chất như Canxi, Magie, vitamin D và Photpho tạo ra một công thức quan trọng cho hệ xương. Giúp cho trẻ có thể phát triển được một hệ xương khỏe mạnh, để chiều dài của xương đùi đạt tối đa. Là nền tảng vững chắc để trẻ có thể vượt qua được những mốc quan trọng trong đời như mọc răng tập đi và đạt được chiều cao đúng chuẩn.
  • Sữa blackmores úc 900g số 1 còn được biết đến là một trong những sản phẩm hỗ trợ phát triển cấu trúc của não. Cung cấp nhiều dưỡng chất để tạo điều kiện cho não phát triển và bổ sung các dưỡng chất đặc biệt như DHA, taurin, ARA,...Các dưỡng chất này khi đi vào cơ thể của trẻ sẽ giúp cho trẻ có thể ổn định được hệ thần kinh và tăng cường giấc ngủ sâu. Đồng thời hoàn thiện cấu trúc não đang phát triển dở dang của trẻ. Tăng cường khả năng nhận thức và quan sát tư duy ở trẻ nhỏ.
Tên nhà cung cấp:
Babyfood
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi