Thị Trường Sỉ
...
PUPPY SHOP - Chuyên Sỉ Sản Phẩm Sức Khỏe Và Làm Đẹp
23 theo dõi
75 liên hệ
100% phản hồi

(SỮA BỘT).DÒNG SỮA MODILAC 2 CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG HỘP 800g - NỘI ĐỊA PHÁP giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
531.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 12 Hộp

Cho trẻ từ 6 đến 12 tháng. Đây là giai đoạn chuyển tiếp của bé từ uống sữa sang giai đoạn ăn dặm bổ sung, vì vậy bé rất cần một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tiếp nhận thức ăn đặc hơn sữa.

 

Modilac Doucea 2 giàu Lactoferrin, Gos, fos cùng với probiotics, prebiotics giúp bảo vệ hệ tiêu hóa bé cân bằng, chống táo bón, tiêu hóa khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

 

Ngoài ra còn cung cấp acid béo giúp trẻ phát triển tư duy, cảm xúc. Tăng cường Vitamin, khoáng chất giúp bé khỏe mạnh, phát triển tầm vóc.


Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm15
Người theo dõi23
Lượt liên hệ75
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    MODILAC
  • Xuất xứ
    PHÁP

MODILAC 2:

Sữa bột cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng

Lon 800g - 590.000đ

Xuất xứ: Pháp

Là một loại sữa công thức follow-up dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng sử dụng bên cạnh chế độ ăn đa dạng dần.

 

MODILAC Doucéa 2 tuân thủ Quy định (EU) số 609/2013 về thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thực phẩm cho các mục đích y tế đặc biệt và tổng khẩu phần ăn hàng ngày thay thế để kiểm soát cân nặng. Cụ thể hơn, MODILAC Doucéa 2 tuân thủ Quy định được Ủy quyền (EU) 2016/127 liên quan đến các yêu cầu về thành phần và thông tin cụ thể áp dụng cho sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và sữa công thức follow-up cũng như các yêu cầu về thông tin liên quan đến việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

Thành phần của MODILAC Doucéa 2 được lấy cảm hứng từ sữa mẹ, đặc biệt là tỷ lệ protein/casein hòa tan là 50/50 gần với tỷ lệ của sữa mẹ và sự kết hợp của chất béo sữa để cung cấp cholesterol, phospholipid, sphingolipid và cả β-palmitate trong một dạng gần giống sữa mẹ.

 

MODILAC Doucéa 2 cũng là một loại sữa công thức có bổ sung lactoferrin, axit béo không bão hòa đa chuỗi dài (LC-PUFAs) và hệ vi sinh vật để tiếp cận gần sữa mẹ nhất có thể và mang lại lợi ích sức khỏe cho trẻ sơ sinh. Trên thực tế, lactoferrin, loại protein thứ hai trong sữa mẹ, được ghi nhận trong các tài liệu về nhiều tác động của nó đối với hệ thống đường ruột, hệ thống miễn dịch và đặc biệt là chuyển hóa sắt. LC-PUFAs đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển nhận thức và võng mạc, cũng như trong phản ứng miễn dịch. Cuối cùng là sự kết hợp giữa lợi khuẩn Bifidobacterium Infantis và 2 loại prebiotics có tác dụng tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

 

EFSA khuyến nghị mức tối thiểu là 60 kcal/100ml và tối đa là 70kcal/100ml dựa trên năng lượng trung bình ăn vào là 65 kcal/100ml trong sữa mẹ trưởng thành (EFSA, 2014). Như vậy, sữa công thức MODILAC Doucéa 2 cung cấp 68 kcal/100ml đáp ứng nhu cầu năng lượng của trẻ sơ sinh.

 

Sữa công thức MODILAC Doucéa 2 cung cấp 1,4g/100ml protein để gần với sữa mẹ nhất có thể.

 

Phù hợp với các quy định về chế phẩm tiếp theo, sữa công thức MODILAC Doucéa 2 được bổ sung thêm AL, ALA và DHA.

 

Sản phẩm MODILAC Doucéa 2 là một chế phẩm tiếp theo được xác định bởi Quy định Châu Âu (EU) số 609/2013 về thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thực phẩm dành cho mục đích y tế đặc biệt và thực phẩm thay thế tổng thể chế độ ăn hàng ngày để kiểm soát cân nặng; và ; Quy định được Ủy quyền (EU) số 2016/127 bổ sung Quy định (EU) số 609/2013 liên quan đến các yêu cầu cụ thể về thành phần và thông tin đối với sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và các loại sữa công thức follow-up cũng như các yêu cầu về thông tin liên quan đến việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

MODILAC Doucéa 2 là một loại sữa công thức follow-up dạng bột dành cho trẻ sơ sinh khỏe mạnh từ 6 đến 12 tháng. Ngoài chế độ ăn đa dạng dần, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ từ 6 đến 12 tháng.

 

Về thông tin hình ảnh và đóng gói sản phẩm:

Hộp sữa cho trẻ sơ sinh MODILAC Doucéa 2 có những đặc điểm sau:

- Hộp kim loại mạ thiếc dễ dàng mở nhờ nắp có thể tháo rời linh hoạt, đảm bảo an toàn hơn.

- Gờ mép để thuận tiện cho việc chuẩn bị bình.

- Nắp bằng nhựa (polypropylene) đảm bảo việc đóng và niêm phong hộp sau khi mở.

- Muỗng bằng nhựa (polypropylene), dung tích 4,8 g bột.

- Khối lượng tịnh: 800g

Hộp được in hoa văn và cho phép dễ dàng nhận biết: gấu túi đang ngồi và một vòng tròn có số "2" (cho biết đó là sữa dành cho trẻ sơ sinh tuổi thứ 2) được đánh dấu với danh mục độ tuổi của sản phẩm bên dưới. 

  • Thời hạn sử dụng của MODILAC Doucéa 2 là 24 tháng.
  • Ngày độ bền tối thiểu (MDD) của sản phẩm được ghi trên đáy hộp bên cạnh số lô.

 

Sữa công thức MODILAC Doucéa 2 không chứa dầu cọ. 


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
PUPPY SHOP - Chuyên Sỉ Sản Phẩm Sức Khỏe Và Làm Đẹp
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi