Thị Trường Sỉ
...
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Chua Khô Kyu's 10g - Vị Mít - Sấy thăng hoa - Hỗ trợ tiêu hóa, ngừa biếng ăn giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
37.000₫
50 - 99 Cái
32.000₫
100 - 999 Cái
25.000₫
1000 Cái
Mua ít nhất: 50 Cái
Tồn kho 13.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm11
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Loại sản phẩm
    Thức ăn cho bé
  • Khối lượng sản phẩm
    10g
  • Độ tuổi phù hợp
    Từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Thương hiệu
    Kyu's
  • Xuất xứ
    Việt Nam

💕 Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s - Vị Mít - Sự kết hợp kinh điển


💕 Nhắc đến sữa chua mít chắc ai cũng đã từng thử một lần, nhưng chắc chắn hương vị đến từ sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s sẽ rất khác biệt nhờ sự hội tụ của công nghệ hiện đại và các nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên.


👍 Chỉ sử dụng hoa quả tươi và sữa nguyên chất Đây là cam kết của sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s. Bên cạnh đó, sản phẩm có bổ sung thêm các nguyên liệu lành tính gồm 9,8% đường, 0,2% men khô (Lactobacillus acidophilus, Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus). Thương hiệu nói KHÔNG với các loại chất bảo quản, chất phụ gia, hương liệu và các chất gây biến đổi gen. Vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé thưởng thức sữa chua khô Kyu’s.


👍 Hương vị chuẩn truyền thống Vì sử dụng mít tươi nên sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s sở hữu hương vị gần như giống hệt các ly sữa chua mít kinh điển. Sữa chua chua dịu quyện với mít ngọt thơm sẽ là hương vị khó quên với bất cứ ai sau một lần thưởng thức.


👍 Công nghệ sấy thăng hoa độc đảo Thay vì sử dụng các loại công nghệ sấy thông thường, Kyu’s lựa chọn công nghệ sấy thăng hoa đến từ Israel, giúp bảo tồn gần như toàn bộ dinh dưỡng trong hoa quả và sữa tươi. Nhờ đó, bé yêu có thể hấp thụ trọn vẹn các chất dinh dưỡng này chỉ bằng một viên sữa chua nhỏ bé. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp sữa chua xốp, mềm mang đến cảm giác thú vị khi thưởng thức.


👍 Dinh dưỡng dồi dào trong từng viên sữa chua Hơn 1 tỷ lợi khuẩn là con số ấn tượng mà Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s mang đến cho các bé. Nếu sử dụng thường xuyên, hệ tiêu hóa của bé sẽ được bảo vệ, tránh các nguy cơ mắc bệnh đường ruột. Cùng với đó, hệ miễn dịch cũng được tăng cường nhờ được bổ sung canxi, protein, vitamin, probiotics và các khoáng chất khác.


👍 Hướng dẫn sử dụng Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s thích hợp sử dụng trực tiếp, có thể bảo quản ở điều kiện thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không quá 35 độ C. Vì sản phẩm có thành phần từ sữa nên tránh để gói sản phẩm bị hở, rách. Hạn sử dụng sản phẩm là 12 tháng.


👍 Cam kết về chất lượng


👌 100% sữa tươi trái cây tươi


❌ KHÔNG sử dụng chất bảo quản


❌ KHÔNG sử dụng hương liệu


❌ KHÔNG sử dụng thành phần biến đổi gen


👌 Giữ trọn vị với công nghệ sấy thăng hoa độc quyền


#Kyu #Kyus #suachuasay #suachuakho #suachuasaythanghoa #suachukhosaythanghoa #milk #cachlamsuachua #suaensure #sua #suachua #suapediasure #suagrowplus #suacolosbaby #suanon #suathtruemilk #bosua #colosbaby #saythanghoa

Tên nhà cung cấp:
Kyu's Food
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi