Thị Trường Sỉ
...

SỮA CÔNG THỨC HMO SMATIE giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC SMATIE CHO TRẺ TỪ 6-24 THÁNG TUỔI

Công thức HMO 2′-FL

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

GIÚP BÉ PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIÊU HOÁ VÀ HÔ HẤP

Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn hay virus gây ra, và hấp thu tốt các dưỡng chất cho bé phát triển trí não, chiều cao tối đa

 CÔNG THỨC CỦA BASF SE (ĐỨC)

 Thông tin khác vui lòng xem trên nhãn bao bì của sản phẩm

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

HMO là gì

Trong số các chất dinh dưỡng đa lượng trong sữa mẹ thì HMO 2′-FL (human milk oligosaccharides) nhiều thứ 3 (8%), hơn cả protein, chỉ sau lactose và chất béo.

HMO có 3 vai trò chính:

·Chúng là prebiotics, là thức ăn cho các vi khuẩn có lợi.

·Những nghiên cứu gần đây cho thấy, HMO có thể chống các tác nhân gây bệnh bám dínhKhi không có HMO, vi khuẩn bám vào các thụ thể của tế bào, sau đó xâm nhập vào trong tế bào gây nhiễm trùng và bệnh tật. Khi có HMO, HMO có thể hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào thay vì thụ thể của tế bào.

·HMO có thể kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ. Các nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng HMO giúp giảm nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ đang lớn.

 

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng sữa công thức bổ sung 2′-FL HMO giảm rõ rệt các bệnh nhiễm trùng (giảm 66% nhiễm trùng đường hô hấp và giảm 52% các bệnh nhiễm trùng nói chung), giảm 36% các triệu chứng đau quặn bụng (Colic) với sữa công thức không bổ sung HMO.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức SMATIE HMO

Theo ông François Scheffler, Phó Chủ tịch cấp cao Ngành Dinh dưỡng cho con người toàn cầu và Ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á (SMATIE HMO), sự phát triển về nghiên cứu HMO là một bước đột phá trong việc cải thiện dinh dưỡng của các công thức cho trẻ sơ sinh. Điều này sẽ mở ra những cơ hội mới để tăng cường sức khỏe trẻ em ngay từ giai đoạn trứng nước và hơn thế nữa.

Và công thức HMO không chỉ ứng dụng trong các sản phẩm sữa công thức cho trẻ em, và đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng HMO còn giúp tăng cường sức đề kháng cho người lớn và cả người cao tuổi rất hiệu quả.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức SMATIE HMO nhãn hàng đầu tiên tiên phong ứng dụng công thức HMO trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Sản phẩm được và phân phối toàn quốc.

Thông tin khác, vui lòng tham khảo trên bao bì hoặc trên iCheck hoặc trên www.ntrholding.com.vn


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
NTR Nutrition Việt Nam
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi