Thị Trường Sỉ
...
DƯỢC MỸ PHẨM  CHUYÊN SỈ
Q. Tây Hồ, Hà Nội
5 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

SỮA DINH DƯỠNG YOUME GROW IQ TĂNG CHIỀU CAO giá sỉ - giá bán buôn

480.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm17
Người theo dõi5
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Hạn sử dụng
    24 tháng
  • Thương hiệu
    FHE GROUP
  • Loại sản phẩm
    Sữa bột
  • Độ béo
    Béo trung bình
  • Hương vị
    Mùi vani
  • Dung tích
    900ML


ÉP CON ĂN NHIỀU ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO - SAI LẦM CỦA NHIỀU BA MẸ . GIÚP BÉ CAO LỚN VƯỢT TRỘI ĐÃ CÓ SỮA DINH DƯỠNG YOUME GROW IQ.SỮA NON YOUME BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

Ép con ăn nhiều để tăng chiều cao là một sai lầm phổ biến của nhiều bậc phụ huynh. Thực tế là chiều cao của con cái phụ thuộc vào yếu tố di truyền và quá trình phát triển tự nhiên của cơ thể. Ép con ăn quá nhiều không chỉ không mang lại hiệu quả tăng chiều cao mà còn có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ.

Để giúp bé cao lớn vượt trội, một giải pháp tốt là cung cấp cho trẻ một chế độ ăn đủ dinh dưỡng và cân bằng. Sữa dinh dưỡng Youme Grow IQ là một lựa chọn thông minh, với thành phần giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, vitamin D và các chất cần thiết khác, giúp hỗ trợ sự phát triển chiều cao và trí tuệ của trẻ.

Không chỉ giúp bé cao lớn, sữa Youme Grow IQ còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ chức năng não bộ. Với sự kết hợp hoàn hảo của dinh dưỡng và công nghệ, sữa Youme Grow IQ là một giải pháp dinh dưỡng đáng tin cậy cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển chiều cao của con, hãy tập trung vào việc cung cấp cho trẻ một chế độ ăn cân bằng và đa dạng, kết hợp với vận động thường xuyên và giấc ngủ đủ giữa các bữa ăn. Hãy nhớ rằng mỗi trẻ em đều có sự phát triển riêng, vì vậy hãy tạo điều kiện để trẻ phát triển tự nhiên và khám phá tiềm năng của mình.


Tên nhà cung cấp:
DƯỢC MỸ PHẨM CHUYÊN SỈ
Địa chỉ:
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi