Thị Trường Sỉ
...
Xoăn US
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
40 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Enfamil Neutro Pro giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
880.000đ
5 - 10 Hộp
870.000đ
11 - 20 Hộp
860.000đ
21 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Xoăn US
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm5
Người theo dõi1
Lượt liên hệ40
Tỷ lệ phản hồi100%

ENFAMIL NEURO PRO - DÒNG SỮA MỚI NHẤT 2018 VỚI CÔNG THỨC XÂY DỰNG NÃO BỘ HOÀN CHỈNH VÀ CUNG CẤP NHỮNG LỢI ÍCH DINH DƯỠNG HOÀN HẢO CHO CÁC BÉ 0-12 THÁNG.

 Xin giới thiệu với các mom dòng sữa mới nhất đến từ nhà Enfamil là dòng Neuro Pro dự là Suboy sẽ là người tiên phong đem dòng sữa mới nhất của nhà Enfamil về cho các bé iu vào thời gian sắp tới.

Dòng Neuro Pro có gì đặc biệt?

 Lợi ích của Enfamil NeuroPro là kết quả của hàng thập kỷ nghiên cứu và nhiều nghiên cứu lâm sàng về sữa mẹ và sức mạnh xây dựng não của nó.

 Enfamil NeuroPro cung cấp dinh dưỡng không chỉ hỗ trợ trí tuệ ngày càng tăng của bé để đạt được các mốc quan trọng mà còn cung cấp dinh dưỡng dễ tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch đang phát triển của bé. Enfamil NeuroPro có một hỗn hợp chất béo-protein độc quyền của MFGM và DHA, trước đây chỉ tìm thấy trong sữa mẹ thì nay đã được nghiên cứu thành công để tạo ra các công thức nuôi dưỡng bộ não đầu tiên.

 Dòng này còn rất mới mẻ ở VN vì chưa có các mom trải nghiệm cho bé. Nhưng với những lợi ích mà Enfamil Neuro Pro đem lại dự định sẽ là đối thủ đáng gờm với dòng Enspire đỉnh cao của nhà Ènamil đấy ạ

Tên nhà cung cấp:
Xoăn US
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi