Thị Trường Sỉ
...

Sữa Ensure Original 397g Mỹ, mẫu mới hộp giấy. giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu như chữ Hiếu với cha mẹ là 1 thì chữ Hiếu với ông bà là 10. Ông bà của chúng ta đang ngày một già hơn, sức khoẻ yếu dần, ăn cũng sẽ không còn được nhiều như trước do những thay đổi sinh lý khi về già. Để chia sẻ sự đau đầu về việc cung cấp nguồn thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người cao tuổi 𝙏𝙞𝙚̣̂𝙢 𝙏𝙖̣𝙥 𝙃𝙤́𝙖 𝘾𝙤̂ 𝙈𝙖𝙞 đã mang đến dòng sữa #Ensure Mỹ mới nhất được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho người già.

Sữa Ensure Original Nutrition Powder Water là nguồn cung cấp tốt nhất với 25 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, cung cấp 9g protein và 250 calo trên mỗi khẩu phần. Vì vậy, đối với những người lớn tuổi có bệnh nền thì đây chính là thực phẩm bổ sung và cân bằng dinh dưỡng không thể thiếu góp phần giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn.

Ngoài ra, Ensure Original được chọn dùng để bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày của người cao tuổi nhằm tăng thêm năng lượng và chất đạm để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt hoặc có thể thay thế được hoàn toàn bữa ăn.

Tên nhà cung cấp:
Tạp Hóa Cô Mai
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi