Thị Trường Sỉ
...

Sữa kid essensitals giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Kid Essensitals là dòng sản phẩm con cưng của Nestle– một dinh dưỡng hàng đầu tại Úc

khi hiện trên thị trường cho đến nay, dòng sản phẩm này thực sự đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh “phát t” bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học của nó.

Tại Úc – một đất nước vốn đã lừng danh với những dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ với công thức dinh dưỡng hoàn hảo tuyệt đối không cho phép những sản phẩm lỗi hiện trên thị trường. Bởi người ta tin rằng: Những sản phẩm do người Úc làm ra trước hết phải được dành cho trẻ Úc.

Sữa Kid Essentials dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, uống lại thơm ngon chứ không ngấy. Bé sẽ uống đến giọt cuối cùng. Sữa Kid Essentials đã có sẵn lượng dinh dưỡng hấp dẫn bên trong nên chỉ cần uống 1 cốc sữa là bé đã chuẩn bị đi học được ngay mà không phải ghé đâu làm chiếc bánh mỳ, bát phở hay bát cháo nữa.

Sữa Kid Essentials đặc biệt không làm bé chán ăn, lười ăn đi mà ngược lại sữa bổ sung thêm men tiêu hóa, giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn & ăn được nhiều hơn sau mỗi bữa. Sữa có thể uống thay cơm, thay thực phẩm nếu bé bị chán ăn & có thể uống nhiều lần trong ngày tùy thích.

Thông tin về sữa Kid Essensitals.

Sữa Kid Essentials là loại sữa siêu dinh dưỡng, một dạng thức ăn bổ sung dành cho các bé đặc biệt lười ăn, chậm tăng cân, sau ốm.

Sữa giúp bé nhanh chóng đuổi kịp với các bạn cùng trang lứa. Sữa cung cấp đầy đủ 27 vitamin, chất khoáng cần thiết dành cho bé từ 1 tuổi tới 10 tuổi. Sữa dễ pha, dễ uống và đặc biệt Sữa Kid Essentials bổ sung men tiêu hóa, vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp bé củng cố, xây dựng lại hệ đường ruột. Sữa giúp bé dễ tiêu, dễ đi ngoài.

* Lưu ý: Nên sử dụng sữa trong vòng 4 tuần sau khi mở ra

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm tại

-Cam kết cung cấp sản phẩm 100%, độc quyền tại Việt Nam.

-Cam kết hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là .

-Hỗ trợ đổi trả trong vòng 24h, giá sỉ tốt nhất cho mọi lượng.

-Thanh toán linh hoạt, giao hàng miễn phí tại TP.HCM.

-Chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá sỉ tốt nhất trên thị trường

 

Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi