Thị Trường Sỉ
...

SỮA KIỀU MẠCH HOFGUT 1L giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc điểm của sữa Hofgut là vị beo béo, ngọt nhẹ thanh từ hạt, mang hương vị như mùi thơm của mạch, nếu mọi người đã uống sẽ cảm nhận được khi sữa đi vào dạ dày nó làm dịu mát từ bên trong. Sữa kiều mạch Hofgut chính là sản phẩm như vậy.

 Với thành phần chỉ có: nước, kiều mạch 12,5%, dầu hướng dương, muối biển, Kiều mạch là loại hạt có nhiều protein thực vật, các vitamin, khoáng chất và các acid amin giá trị. Loại hạt này cũng không chứa gluten gây kích ứng dạ dày nên đặc biệt thích hợp cho cả người bị bệnh celiac.

Hofgut có kiểu đóng hộp khá là tiện lợi cho khách hàng, khi bạn vặn nắp sản phẩm, nắp sẽ tự cứa phần nắp giật bên trong hộp, nên bạn sẽ thắc mắc tại sao sữa gì mà không có phần niêm phong/nắp giật bên trong.

Thêm nữa, khi dùng sữa thực vật, bạn nên lắc kỹ sản phẩm nhé. Việc lắng/tách lớp/tạo váng của sữa là hoàn toàn bình thường. Trừ khi bạn thấysữa có mùi, màu lạ, tức là nó bị hỏng.

Hãy tận hưởng ngày mới với 1 ly sữa hofgut thơm lừng nào!!!

#suakieumachhofgut #sua_kieu_mach_hofgut #muauakieumachodau #mua_sua_kieu_mach_o_dau #uahofgut #sua_hofgut #suaoranic

Tên nhà cung cấp:
Tracy Market
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi