Thị Trường Sỉ
...

Sữa Lợi khuẩn BK18 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN MỘT SẢN PHẨM BK18 ĐỘC ĐÁO CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA BẠN?
BLIS – BK12 – LỢI KHUẨN KHOANG MIỆNG
Vi khuẩn xâm nhập khoang miệng là nguyên nhân chính hình thành các vấn đề răng miệng như: bệnh về sâu răng, viêm lợi hay các bệnh về nha chu, viêm họng, bệnh đường hô hấp, viêm tai giữa hay ngay cả vấn đề bị cảm cúm v.v.. Khoang miệng được ví như cánh cửa phòng vệ đầu tiên để tránh các bệnh truyền nhiễm mà con người phải đối mặt hằng ngày.
Hơn 10 năm qua, những nghiên cứu khoa học tiên tiến và thực nghiệm khoa học đã chứng minh Vi khuẩn khoang miệng, trong đó có Blis K12 được sử dụng trong sản phẩm BK18 giúp bảo vệ khoang miệng và cổ họng, đặc biệt các bệnh nhiễm trùng vào mùa đông và một số vấn đề khác được đề cập ở trên.

EPIGENOME: ADN KHÔNG LÀ ĐỊNH MỆNH
Epigenome – di truyền ngoại gen/ “ngoại di truyền”.
Epigenetics chỉ ra rằng không phải tất cả thông tin di truyền đều nằm trong trình tự ADN, nó có thể nằm ngoài hệ gene, ví dụ điển hình là methyl hóa ADN ADN methylation – DNAm.
Methyl hóa ADN không làm thay đổi trình tự ADN nhưng có thể điều chỉnh mức độ biểu hiện của gene. Quá trình methyl hóa ADN đóng một vai trong quan trọng trong việc duy trì chức năng bình thường của tế bào, kích hoạt năng lượng cho tế bào khỏe mạnh.
Công nghệ kích hoạt hoạt tính sinh học độc quyền giúp điều tiết di truyền ngoại Gen, "khơi dậy" và tạo ra những tế bào khỏe mạnh

CHẤT ĐẠM SỮA WHEY PROTEIN
Whey Protein là chất Đạm từ sữa, “Đạm từ sữa” - Whey protein được các nhà khoa học đánh giá tốt hơn đạm từ thịt, cá, trứng hay đậu nành. Whey Protein là thành phần được tách chiết từ sữa, là thành phần chiếm khoảng 20% lượng protein đạm trong sữa. Whey protein không chỉ được tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng, mà còn cung cấp các Axit Amin thiết yếu EAAs, như β-lactoglobulin,α-Lactalbumin,Lactotransferrin, Immunoglobulin,v.v..
Sản phẩm BK18 còn là sự kết hợp cân đối và bổ sung tối ưu với các chất dinh dưỡng thiết yếu khác như: Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin D và Vitamin K – những yếu tố tác động đến các vấn đề cốt lõi đối với sức khỏe của gia đình bạn!
Công nghệ sinh học đặc biệt BioKinetic được sử dụng cho sản phẩm BK18 đã được chứng nhận độc quyền tại các khu vực và quốc gia trên thế giới như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Úc, New Zealand v.v..

ƯU ĐIỂM CỦA BK18 MANG ĐẾN SỨC KHỎE TỐI ƯU CHO CẢ GIA ĐÌNH
- Tăng sức đề kháng.
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
- Chắc khỏe xương.
- Tốt cho tim mạch.
- Chậm lão hóa.
- Tăng cường trí nhớ.
- Quản lý cân nặng, hỗ trợ cơ bắp.
- Ổn định đường huyết.

ĐẶC BIỆT: CHIẾT KHẤU % TỐT CHO ĐẠI LÝ TỪ 30 HỘP TRỞ LÊN
HỔ TRỢ MARKETING BÁN HÀNG
HỔ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG

Hãy với chúng tôi ngay:
42 Thích Quãng Đức, phường 05, Quận Phú Nhuận. TP.HCM.
:
:

: /

Tên nhà cung cấp:
BK18
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi