Thị Trường Sỉ
...

SỮA MACCA HÀN QUỐC 200ML giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỮA MACCADAMIA HÃNG ORBIT HÀN QUỐC 200ML

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì không thể không một lần thưởng thức hoặc nghe qua danh tiếng của hạt macadamia, còn được biết đến với tên gọi mắc-ca, loại quả hạch đắt đỏ nhất thế giới.

Giòn, bùi, thơm, béo ngậy, cách ăn và chế biến rất phong phú, hạt mắc-ca từ lâu đã vươn ra khỏi Châu Úc, trở thành hoàng hậu của các loại quả khô – mỹ từ mà người ta thường dùng để nói về mắc-ca.

Không khó hiểu tạì sao nhiều chuyên gia đánh giá sữa mắc ca tốt hơn sữa bò, dê và các loại sữa hạt khác. bạn còn chờ gì nữa mà không bổ sung ngay sữa mắc ca vào thực đơn hàng ngày của cả nhà? 

Sữa Mắc-ca trực tiếp từ hãng ORBIT Hàn Quốc, được công ty Song Khang phân phối độc quyền tại Việt Nam, nhãn hàng cực kì mới hiếm có khó tìm.

Đóng gói hết sức độc đáo: 3 hộp trong 1 lốc giấy bìa cứng rất bắt mắt, cực kì tiện lợi và sang trọng để làm quà tặng hoặc trung bày bán hàng. Chỉ nhìn thôi đã muốn mua

Thành phần rất ít đường mà có vị ngọt tự nhiên của quả thực vật, vừa bùi và thanh mát, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các chị em mong muốn giảm cân.

Rất lành tính và giàu dinh dưỡng, rất có lợi cho bà bầu và trẻ em

Giá 324k/thùng có đắt không? Hoàn toàn không vì dung tích sữa nhiều hơn: 200ml với các hãng khác chỉ 180-190ml, bạn được uống thỏa thích mà chỉ cần bỏ ra thêm một ít

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

 - : ORBIT Hàn Quốc

 - Xuất xứ: Hàn Quốc

 - Quy cách: 200ml/hộp 03 hộp/lốc 08 lốc/thùng

 - Trọng lượng: 4.8kg/thùng

Tên nhà cung cấp:
Bánh sữa Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi