Thị Trường Sỉ
...
Konni Đà Lạt
TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
2 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Meiji lon cho trẻ từ 0 tháng - 1 tuổi Meiji Hohoemi Milk BÁN SỈ DATE 11/2024 giá sỉ - giá bán buôn

455.000₫
4 - 7 Hộp
450.000₫
8 - 15 Hộp
445.000₫
16 Hộp
Mua ít nhất: 4 Hộp
Tồn kho 16
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Konni Đà Lạt
TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Sản phẩm3
Người theo dõi2
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Khối lượng sản phẩm
    Trên 500g
  • Thương hiệu
    meiji
  • Màu sắc
    Cam


Sữa Meiji số 0 sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ sơ sinh đế 12 tháng tuổi có công thức gần giống sữa mẹ.

Không biết từ khi nào sữa Meiji lại trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc và tin dùng của các mẹ Việt đến thế. Gần như Meiji chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Yếu tố quyết định hàng đầu đó là người Nhật làm ra sản phẩm cho người Nhật nhưng do sự trùng lặp trong nhiều yếu tố về sức khỏe, cơ chế hấp thu mà sản phẩm Meiji rất phù hợp với trẻ nhỏ người Việt. Chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm các yếu tố khiến cho dòng sữa uy tín này vẫn luôn đứng top đầu tại Việt Nam:

– Sữa Meiji được đánh giá là loại sữa thơm, ngậy và đặc biệt gần giống sữa mẹ nên các mẹ cũng như vị giác của các em bé dễ chấp nhận hơn so với các dòng sữa khác.

– Các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết trong sữa Meiji tương đối đầy đủ và đồng đều đảm bảo sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

– Sữa Meiji có tính mát do có hợp chất FOS là một thành phần chất sơ tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé, đồng thời góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

– Sữa Meiji được sản xuất từ đất nước Nhật Bản có sự quản lý chặt chẽ về chất lượng sản phẩm nên sản phẩm càng tạo được niềm tin, uy tín của khách hàng.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của Meiji số 0

– Sữa Meiji số 0 được bổ sung 5 loại Nucleotide để có hàm lượng Nucleotide gần nhất với sữa mẹ (Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic) phần chính của β-lactoglobulin không tồn tại trong sữa mẹ được phân hủy.

– Trẻ em không có khả năng tự tổng hợp Taurine từ Methiomin như người lớn mà được cung cấp Taurin qua sữa mẹ. Chính vì vậy Meiji số 0 bổ sung Taurine được điều chỉnh tới 5,5 mg Taurine /100 Kcalo.

– Sữa Meiji số 0 được bổ sung DHA và ARA với nồng độ DHA được điều chỉnh đến 20mg/100Kaclo, nằm trong nồng độ DHA có trong sữa mẹ. Nồng độ ARA được điều chỉnh đến 20mg/100Kcalo, nằm trong phạm vi có trong sữa mẹ.

– Trong sữa Meiji số 0 có hàm lượng chất xơ hòa tan FOS vói nồng độ 0,4/100Kcal đảm bảo cho trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt các dưỡng chất.

– Năng lượng Calo đạt tối ưu trong sữa Meiji đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của trẻ trong giai đoạn 0-1 tuổi. Trong đó nồng độ năng lượng tương đương sữa mẹ đạt 68 Kcalo/100ml

– Ngoài ra sữa Meiji số 0 còn được tính toán cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ được điều chỉnh để đáp ứng các quy định của Việt Nam đối với sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và các tiêu chuẩn của FAO/WHO, có tham khảo nồng độ các Vitamin trong sữa mẹ.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Meiji số 0

– Dùng muỗng đã cung cấp để đong chính xác lượng sữa cần thiết, sau đó cho vào đồ đựng sạch sẽ (bình hoặc cốc)

– Rót nước sôi đã để nguội (khoảng 50 độ) vào bình khoảng 2/3 lượng pha đã hướng dẫn trên nhãn, chú ý cẩn thận để tránh bị bỏng, sau đó khuấy kỹ để tan hoàn toàn.

– Thêm nước vừa đủ lượng nước chỉ định, khuấy đều. Khi cho bé dùng hãy đảm bảo nhiệt độ sữa bằng nhiệt độ cơ thể.

Định lượng sử dụng:

– 1 muỗng chuyên dụng gạt ngang (khoảng 2,7g) pha được 20ml nước. Tham khảo bảng gợi ý lượng chuẩn trên nắp hộp sữa để điều chỉnh số lần và lượng cho phù hợp với từng giai đoạn độ tuổi.

Bản quản:

Để giữ sữa luôn sạch và tươi hãy đậy nắp thật chặt và bảo quản ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát ngay cả trước và sau khi mở hộp. Không được bỏ vào tủ lạnh. Sau khi mở hộp cố gắng sử dụng hết càng sớm càng tốt (tối đa 1 tháng). Muỗng sau khi sử dụng không được bỏ vào hộp sữa, hãy bảo quan thật vệ sinh.

Lưu ý: Phải làm theo hướng dẫn pha sữa một cách cẩn thận và chính xác. Pha sữa không đúng có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ. Chỉ pha một lượng vừa đủ cho một lần dùng. Lượng sữa còn dư phải đổ bỏ, không dùng lại. Hãy sử dụng kèm với bữa ăn dặm hoặc trong các bữa ăn cho trẻ. Không được dùng lò vi ba để pha hoặc hâm sữa.


Tên nhà cung cấp:
Konni Đà Lạt
Địa chỉ:
TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi