Thị Trường Sỉ
...

SỮA NON PHÁP - CTY ECOLIFE giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
--SỮA NON PHÁP--
Thành phần: Trong 3g chứa hỗn hợp sữa non 300mg và bột hồng sâm 10mg. Đường, bột kem, hương liệu nhân tạo vừa đủ gói 3g.
Sữa non colostrum được trực tiếp từ Pháp là loại sữa được tiết ra chỉ trong 2 ngày đầu sau sinh của cơ thể mẹ, cung cấp các kháng thể - IGG ở hàm lượng cao để giúp cơ thể sơ sinh chống chọi lại được các yếu tố bất lợi của môi trường trong vài ngày đầu. Hồng sâm tiêu chuẩn hóa được từ Hàn Quốc cung cấp các dưỡng chất và các chất kích thích sinh trưởng, đặc biệt tốt cho trẻ em. Sự kết hợp của 2 thành phần này giúp nhanh chóng tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường thể lực cho trẻ nhỏ, chỉ với hàm lượng thấp.
Công dụng: Sữa non colostrum, dễ tiêu hóa, chứa nhiều protein và Vitamin A, khoáng chất cần thiết giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé chống chọi với các tác nhân gây bệnh tốt hơn, đặc biệt là đối với các bé không được bú sữa mẹ ngay sau khi sinh, bé ăn nhân tạo, bé bị sinh non, rối loạn tiêu hóa, hoặc hay ốm đau. Hồng sâm chứa hơn 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu hoá kém, không bú được sữa mẹ, hay ốm vặt cần tăng sức đề kháng. Trẻ em và người lớn còi xương, suy dinh dưỡng, cần được bổ sung dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Sản phẩm dùng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với cả trẻ sơ sinh.
Cách dùng/liều dùng: Trẻ em uống 1-2 gói/ngày Người lớn uống 2-4 gói/ngày Uống trước khi ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ 30 phút Duy trì 1 - 3 tháng
GIÁ: 220K/ HỘP - 30 GÓI
#SỮA_NON_PHÁP
#ĐẠI_LÝ_PHÂN_PHỐI_ECOLIFE
#KHU_VỰC_BIÊN_HÒA_ĐỒNG_NAI
#HOTLINE_
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Gia Hân Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi