Thị Trường Sỉ
...

SỮA RỬA MẶT PRINCESS WHITE – BROWN RICE NEW giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mô tả
Với tinh chất mầm gạo nhẹ dịu, bạn gái dễ dàng cảm nhận làn da sạch bong kin kít ngay sau khi rửa mặt. Cảm giác được chạm tay lên làn da sạch bong, mượt mà quả thật rất thú vị với các bạn gái đang chăm chút cho làn da.
Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White giúp phái đẹp chăm sóc dịu dàng cho làn da, nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn. Làn da như được hưởng liệu pháp chăm sóc đặc biệt sau mỗi lần rửa mặt.

Bí quyết dưỡng trắng da từ Mầm gạo

Sữa Rửa Mặt Brown Rice tự tin là liệu pháp an toàn cho làn da của bạn, với 100% thành phần từ thiên nhiên: Được chiết xuất từ mầm gạo và cám gạo kết hợp với Plentyful protein và Vitamin B trong mầm gạo, ngoài ra còn có aqua, stearic acid, milk protein extract, rice extract, glyserin, potassium hydroxide, benzyl alcohol…

Thành phần:

Sữa rửa mặt Princess White – Brown Ricevới vitamin E tự nhiên có hàm lượng cao Tocols Tocopherol và Tocotrienol, Gamma – Qryzanol và Ceramide. Chúng giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu của tia UVA và UVB, nguyên nhân gây nám da, tàn nhang và ung thư da
Thành phần có trong mầm gạo cũng tham gia bảo vệ và giảm đau cho làn da cháy nắng, nuôi dưỡng da với chất dưỡng ẩm, tái tạo và làm giảm nếp nhăn, rãnh mắt và da khô. Vitamin E, B3, B5 kết hợp thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần, kích thích tái tạo tế bào mới để làm chậm quá trình lão hóa da

Công dụng của Sữa rửa mặt Princess White – Brown Rice:

Công thức tẩy sạch không tạo nhiều bọt, sữa rửa mặt Princess White – Brown rice giúp làm sạch da triệt để, lấy đi lớp bụi bẩn trên da, giúp da luôn được giữ ẩm hoàn hảo. Đây là bước quan trọng không thể thiếu trong liệu trình làm trắng sáng da.

Dưỡng chất thiên nhiên và hàng loạt các vitamin cần thiết giúp cải thiện độ tinh khiết và cân bằng tông màu da mang đến cho bạn một làn da cực sạch và khoẻ mạnh để chuẩn bị quá trình chăm sóc da tiếp theo giúp hấp thu các dưỡng chất tối ưu.

Sự kết hợp các thành phần tự nhiên độc đáo mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da mềm mịn, không gây khô da sau khi dùng. Giảm nhờn và đặc biệt không gây kích ứng da.

Vitamin E ngăn ngừa lão hóa, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da trắng sáng. Cung cấp dinh dưỡng, năng lượng để tái tạo da, diệt khuẩn, kháng viêm.

Kiểm át độ ẩm trên da, tránh tình trạng da bị khô, kiểm át mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa

Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White hỗ trợ tẩy trang, tẩy tế bào chết, làm trắng da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da lên từng ngày, xóa bỏ làn da nâu xỉn màu, thổi bừng sức sống cho làn da khỏe mạnh

Loai bỏ các tác nhân làm xấu da từ mỹ phẩm, môi trường và bụi bẩn

 

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không chứa xà phòng gây hại cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước sạch

Bước 2: Lấy một lượng Sữa rửa mặt Princess White – Brown Rice, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt sau đó massage nhẹ nhàng xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị cuốn ra ngoài.

Bước 3: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

 

Sản phẩm được chứng minh thích hợp với làn da nhạy cảm, da ở độ tuổi thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai hay da sau hư tổn, kích ứng.

 

 

 

Thể tích: 60ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

 

Thông tin bản quyền:

 

Sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc

Sản phẩm có tem chống hàng giả điện tử, khi thoa nước lên vùng màu đỏ của con tem, sẽ hiện ra dòng chữ Princess White 

 

Bảo quản: dưới 300C, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Princess White T&G Shop
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi