Thị Trường Sỉ
...

SỮA RỬA MẶT TINH CHẤT GẠO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỮA RỬA MẶT VIỆT-CARE

Trong quá trình mang thai và sau sinh các bà mẹ thường ngại sử dụng các loại mỹ phẩm cũng như sửa rửa mặt. Vì trong giai đoạn mang thai và sau sinh, da của mẹ rất mỏng manh, dễ bị tổn thương, cơ thể còn yếu nên dùng sữa rửa mặt thông thường cũng có thể không  phù hợp. Riêng sữa rửa mặt Việt-Care được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên, không chứa xút nên không làm khô da, mòn da. Tác dụng sữa rửa mặt Việt-Care giúp dưỡng ẩm da, làm sạch và chống nắng, với thành phần giàu Vitamin E và axit béo, giúp nhanh chóng thẩm thấu các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, mang lại cho các mẹ làn da mềm mại và mịn màng

Chi tiết sản phẩm:

* Thành phần: Dầu cám gạo, dầu dừa, glycerin

* Sản phẩm tinh chất gạo, được chiết xuất từ gạo, không hương liệu, không tạo bọt có 4 tác dụng:

- Rửa sạch da mặt cũng như làm mềm và mượt da

- Cung cấp độ ẩm cần thiết để làm mềm và mịn da mặt sau sinh.

- Dưỡng trắng giúp da sáng hồng, tươi tắn và rạng rỡ đầy sức sống.

- Tạo màng bảo vệ da mặt khi kết hợp với sữa tươi hoặc sữa mẹ trong vòng 15 phút khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.

* Dạng: Lỏng, sệt, màu vàng nhạt

* Trọng lượng: 100 ml

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, lấy sữa rửa mặt ra tay, mát-xa để sữa rửa mặt thẩm thấu và làm sạch lỗ chân lông, sau đó rửa sạch lại bằng nước, rửa 1 – 2 lần/ ngày

 Cách sử dụng:

  • Cách 1: Bôi trực tiếp tinh chất gạo lên mặt. Tiếp đó  là massage xoay tròn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm
  •  Cách 2: Trộn 5ml tinh chất gạo với sữa tươi không đường hoặc phần đặc trong sữa mẹ, bôi đều lên da, để 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Sau khi rửa sạch bằng tinh chất gạo, các mẹ có thể bôi trực tiếp nghệ hạ thổ hoặc mặt nạ trứng gà lên da để nuôi dưỡng da cũng như giúp trắng hồng mịn màng .

- Với 2 tác dụng chính là: vừa sạch da, tác dụng dưỡng trắng , sẽ là sản phẩm không thể thiếu của các mẹ bầu và sau sinh.

Còn gì hơn cho chị em phụ nữ chúng ta khi chọn sản phẩm tinh chất gạo ngoài việc giữ gìn sắc đẹp sức khoẻ và vóc dáng cho mình và cho những người thân yêu của mình, chúng ta đã rất tự hào về việc mình đã sử dụng một sản phẩm từ nông sản đặc trưng của Việt Nam thân yêu của chúng ta!

Sản phẩm kèm theo:

  • Kem nghệ mặt trắng da: tác dụng giảm thâm nám, giữ ẩm và trẻ hóa da, làm trắng da, se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: Phù hợp với làn da khô, da thường, với da mụn, da dầu, da hỗn hợp.

Lời khuyên :

- Thông thường, để làm sạch nhờn rít trên da, các loại sửa rửa mặt, sữa tắm, xà phòng thường có chứa xút. Xút tuy làm sạch sâu, hết cảm giác dính, nhờn nhưng vô tình lại làm mất đi độ ẩm vốn có của làn da, vì vậy nên khi tắm với các sản phẩm có thành phần xút, bạn sẽ thấy da khô hơn. Sữa rửa mặt Việt Care là sản phẩm không chứa xút nên duy trì được độ ẩm của làn da khi sử dụng, ngoài ra dầu cám gạo có chứa vitamin E sẽ lưu lại trên da sau khi sử dụng có tác dụng chống nắng, dưỡng trắng và trẻ hóa làn da.

- Mặt khác, vì không chứa xút nên sữa rửa mặt Việt Care không có khả năng làm sạch sâu, chỉ phù hợp với làn da khô, da thường, với da mụn, da dầu, da hỗn hợp, vẫn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường và kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để lấy lại sự cân bằng cho làn da.

Sản phẩm sửa rửa mặt tinh chất gạo Việt-Care được sở y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tên nhà cung cấp:
MỸ PHẨM VÀ HÓA MỸ PHẨM
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi