Thị Trường Sỉ
...

SỬA RỬA MẶT giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel siêu dịu nhẹ với thành phần siêu "xanh" sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch khỏe và tươi trẻ hơn nè! Nay em ấy được hãng "thay áo mới" xinh hơn nè các nàng ơi.
Rất nhiều beauty blogger đánh giá cao về cũng như bảng thành phần siêu lành tính, thích hợp với những nàng có làn da nhạy cảm.
Xuất xứ: Anh
Em ấy có kết cấu dạng gel trong, có thể nhẹ nhàng loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương hay khô căng da.
Bao bì được thiết kế với màu xanh tươi mát không chỉ bắt mắt mà còn nhằm thể hiện được đặc điểm thành phần xanh - sạch vô cùng lành tính, lại chứa nhiều công dụng tuyệt vời của sản phẩm:
Thành phần lành tính có chứa: vitamin B5, vitamin E, không màu nhân tạo, không hóa chất độc hại cũng như bất kì mùi hương nước hoa nào nên cực kì an toàn với mọi làn da.
Công thức oil free không chứa dầu giúp nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn cùng bã nhờn dư thừa, mang lại làn da với lỗ chân lông thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen.
Tuy là bạn ấy không tạo bọt, nhưng khi massage trên mặt vẫn tạo ra lớp bọt mỏng, giúp loại bỏ sạch dầu thừa, bụi bẩn và cặn trang điểm.
Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là sự lựa chọn lý tưởng dành cho da mụn vì hoàn toàn không gây kích ứng mụn, không làm bít lỗ chân lông và 100% không chứa xà phòng gây kích ứng.
---------------------------------------------------Hướng dẫn sử dụng:
- Làm ướt mặt sau đó lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.
- Dùng 2 lần sáng và tối để có kết quả tốt nhất.
Tên nhà cung cấp:
Bé Gấu
Địa chỉ:
H. Châu Thành, Bến Tre
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi