Thị Trường Sỉ
...

Sữa Rửa Mặt Bùn Khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser 120g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Dayshee
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
Sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser làm sạch da từ thành phần bùn khoáng đảo Jian Bong Hàn Quốc được các nhà khoa học phát hiện và nghiên cứu để cho ra sửa rửa mặt Dayshee còn mang đến những lợi ích chăm sóc da cực kì tuyệt vời. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không chứa chất gây hại cũng như độ Ph bằng với độ Ph tự nhiên của da làm sạch da và không gây cảm giác khô căng

 

Sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser là sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Dayshee Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Dayshee được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài, chọn lọc từ thành phần từ thiên nhiên, mang đến những khả năng chăm sóc da cực kì tuyệt vời cho làn da Việt. Dayshee Detox Geomud Cleanser là sữa rửa mặt có khả năng làm sáng da và làm mờ nám sạm nhờ thành phần bùn khoáng, là quà tặng từ thiên nhiên

Công dụng sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser

Trong sữa rửa mặt Dayshee còn được cung cấp 12 loại chiết xuất dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến những lợi ích cho làn da. Các thành phần này đã được Dayshee nghiên cứu kĩ lưỡng trong một thời gian dài để điều ra công thức sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da còn có khả năng chăm sóc da. Đầu tiên phải kể đến là khả năng detox thanh lọc da, thẩm thấu sâu vào trong da và làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp đào thải các độc tố và bụi bẩn trên da.

Dayshee Detox Geomud sẽ giúp kháng sinh tự nhiên và khử trùng nhờ thành phần bùn khoáng chữa lành vết thương bên ngoài da. Sữa rửa mặt Dayshee còn củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ thành phần Magie tự nhiên, và dưỡng da khỏe mạnh, ngừa lão hóa cũng như tăng đồ đàn hồi và làm giảm các đốm nâu trên bề mặt da.

 

Dayshee Detox Geomud Cleanser phù hợp với mọi loại da Dayshee còn có khả năng giảm mụn và làm sáng da đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Là sản phẩm chăm sóc da an toàn và không chứa NaCl, không Sulfate, không xà phòng cùng độ PH 5.5 là gần bằng độ pH tự nhiên của da, giúp rửa mặt sạch nhưng không làm khô da. Sử dụng sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee giúp làm da thật sạch và giúp làn da dễ dàng đón nhận các dưỡng chất của các quá trình skincare sau đó.

Để cải thiện làn da đều màu, thiếu sức sống hơn, bạn hãy chăm tẩy tế bào da chết nhé và sau khi sử dụng tẩy tế bào chết thì hãy dùng thêm dưỡng ẩm và chống nắng bảo vệ da nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm bước tinh chất để củng cố và chăm sóc da chuyên sau theo nhu cầu của từng loại da nhé.

Thiết kế sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser

Sữa rửa mặt bùn khoáng Dayshee Detox Geomud Cleanser được chứa trong tuýp kem nhựa mềm vô cùng quen thuộc, rất dễ nắn bóp để điều chỉnh lượng sản phẩm, phần nắp bật tiện lợi dễ dàng đóng mở cũng như tránh không khí bên ngoài lọt vào ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Thân chai màu xám trùng màu với thành phần chính của sản phẩm là bùn khoáng. Thông tin như tên sản phẩm, xuất xứ, dung tích, hướng dẫn sử dụng… được in trên bao bì giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Sử dụng sữa rửa mặt sau khi thực hiện bước tẩy trang.
  • Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, cỡ bằng hạt đậu ra lòng bàn tay. Thêm vào lòng bàn tay một ít nước và tạo bọt, bạn có thể tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt.
  • Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu cho da. Massage xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước và thấm khô bằng khăn bông sạch hoặc để khô tự nhiên rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa. Nếu tiếp tục sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu.
  • Tránh thoa lên vùng mắt và các vùng da có vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Mỹ Hoa Long An
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi