Thị Trường Sỉ
...
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
904 theo dõi
3.393 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning 150ml giá sỉ - giá bán buôn

53 lượt liên hệ
135.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 1.111
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm502
Người theo dõi904
Lượt liên hệ3.393
Tỷ lệ phản hồi100%
Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning 150ml giúp bạn làm sạch mọi bụi bẩn và các lớp trang điểm cứng đầu còn sót lại trên làn da, cân bằng độ PH giúp làn da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.Công dụng sữa rửa mặt dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning 150ml

Sữa rửa mặt dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning là một trong số ít những sản phẩm dành riêng cho làn da mụn và da nhạy cảm có thể sử dụng hàng ngày. Sản phẩm với những tính năng nổi bật hoàn toàn, nâng cao hiệu quả làm dịu nhẹ làn da, giúp chăm sóc làn da của bạn chu đáo nhất có thể. Gel Cosrx giúp cấp nước dưỡng ẩm, để tránh tình trạng da bị mất nước làm cho làn da trở nên khô ráp, sần sùi.

Sữa rửa mặt da mụn giúp bạn làm sạch mọi bụi bẩn và các lớp trang điểm cứng đầu còn sót lại trên làn da. Chất gel rửa mặt mềm mịn làm sạch nhanh các bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Độ ẩm được cân bằng để da luôn mềm mại và không bị khô da kể cả trong thời tiết mùa đông. Tinh chất trà xanh làm dịu những vùng da bị thương, da sưng đỏ, các vết thương do mụn để lại đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

Nhờ chiết xuất lá tràm trà, sữa rửa mặt dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning còn có thể nâng cao hiệu quả điều trị và phòng ngừa mụn lên một bậc nữa. Tinh chất lá tràm trà có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa rất tốt nên vừa có thể điều trị mụn nhanh, vừa ngăn ngừa mụn quay trở lại vô cùng hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, giảm dần những vấn đề về mụn và lấy lại vẻ rạng ngời tươi sáng như trước.

Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, cân bằng độ PH giúp làn da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra sữa rửa mặt còn điều tiết lượng bã nhờn, loại bỏ dầu thừa trên da giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và se khít. Bên cạnh đó giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và ngăn ngừa sự quay lại của mụn đem lại làn da trắng sáng, mịn màng, bật tông hơn sau khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bước 1: Trước tiên, bạn vệ sinh tay sạch sẽ và làm ướt mặt.
  • Bước 2: Bóp nhẹ tuýp để lấy một lượng sữa rửa mặt dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning vừa đủ ra giữa lòng bàn tay, thêm vào lòng bàn tay một ít nước để tạo bọt. Bạn có thể tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt.
  • Bước 3: Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu cho da. Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi. Thực hiện khoảng 1 - 2 phút và thực hiện lâu hơn ở vùng chữ T bởi khu vực này tiết nhiều bã nhờn nhất.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm thấm khô rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sử dụng gel rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi