Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỮA RỬA MẶT ORGANIC TẢO XOẮN PIZU

Bạn có biết....



- Tác dụng của tảo biển tảo xoắn trong làm đẹp như thế nào? Vì tảo biển chứa các chất dinh dưỡng cao giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da bạn, đặc biệt, đây là một trong những nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ Nhật Bản chọn trong việc làm đẹp và chăm sóc da mặt.



- Tác dụng của tảo biển phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả trong nước tắm, trong kem xoa mặt và toàn thân nhờ hàm lượng magiê và kali cao, không chỉ giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, mà còn giúp da săn chắc, giảm hiện tượng da sần, da vỏ cam, giúp đều màu da bạn.



- Đặc biệt trong tao biển còn có tính năng diệt khuẩn và nấm, giúp chống mụn và kháng viêm hiệu quả.



 Giờ đây bạn không phải kiếm tìm đâu xa, đã có ngay sản phẩm chiết suất từ tảo biển giúp bạn nuôi dưỡng sâu làn da bạn với  Sữa rửa mặt Organic tảo xoắn chiết suất 100% thiên nhiên giúp làm sạch sâu làn da bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã chất nhờn mà không làm mỏng da, căng da như các sản phẩm thông thường khác, đồng thời nuôi dưỡng chuyên sâu giúp da săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn gấp nhiều lần.

CÔNG DỤNG CỦA SỮA RỬA MẶT ORGANIC TẢO XOẮN PIZU:

- Với tinh chất tảo xoắn giúp làm sạch da an toàn, nuôi dưỡng chuyên sâu giúp da săn chắc mịn màng và trắng sáng



Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn mà không gây bào mòn và căng da như các sản phẩm thông thường.



- Có thể sử dụng sản phẩm như một loại tẩy trang nhẹ.

 THÀNH PHẨN CỦA SỮA RỬA MẶT ORGANIC TẢO XOẮN PIZU LÀ GÌ?

- “Tảo xoắn” có trong sản phẩm Sữa rửa mặt Organic tảo xoắn Pizu giúp hút nhờn và cặn bã trả lại cho da một lớp sáng hồng hào. Đồng thời, trong tảo xoắn có chứa các loại vitamin A, B, C , chất cơ cùng các hoạt chát sinh học  có khả năng làm chậm và chống lại quá trình oxi hóa, lão hóa cơ thể, giảm thiểu các nếp nhăn, trị nám, tàn nhang hiệu quả.



- Bên cạnh đó, sản phẩm sữa rửa mặt Pizu còn có các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên khác như: Dịch Chiết Tảo Biển, Oxy tươi, Sữa chua gạn kem, tinh chất Việt Quất, tinh chất Hoa Oải Hương, Purified WaterNước cất, Chiết Suất Men Bia, Dimethylol, Dimethyl Hydantion, Cetyl Alcohol, Triethanolamine, Allantoin, Sodium, , Fragranc…

CÁCH SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT ORGANIC TẢO XOẮN PIZU HIỆU QUẢ:

- Bước 1: Làm ướt da mặt với nước.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông, lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động tròn và rửa lại bằng nước sạch.

SỮA RỬA MẶT ORGANIC TẢO XOẮN PIZU CÓ AN TOÀN KHÔNG?

- Sữa rửa mặt Organic tảo xoắn được chiết suất 100% từ thiên nhiên an toàn cho làn da bạn, sử dụng được cho cả mẹ bầu, đang cho con bú, trẻ nhỏ và cả những bạn có làn da nhạy cảm. Đây chính là giải pháp nuôi dưỡng da hiệu quả và an toàn, không gây kích ứng da.



- Sản phẩm được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép lưu hành trên toàn quốc khẳng định về sự an toàn của sản phẩm.

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm thuộc độc quyền của Công Ty mỹ phẩm thiên nhiên Pizu và Pizu House là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm mỹ phẩm Pizu trên toàn quốc.

Pizu House cam kết hoàn tiền 100% nếu mua phải hàng giả, , hàng kém tại Pizu House

Tổng đại lý phân phối trực tiếp Pizu House: 8

Link page: /

 

Tên nhà cung cấp:
TỔNG ĐẠI LÝ MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN PIZU CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi