Thị Trường Sỉ
...

Sữa Rửa Mặt Paparecipe Bombee Honey Moisture Cleansing Foam giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Papa Recipe Bombee Honey Moisture Cleansing Foam thuộc dạng kem lỏng, tạo nhiều bọt phân tử bọt li ti có độ đàn hồi cao giúp dễ dàng đi sâu vào các lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các lớp trang điểm lì lợm nhất trên da.

Thành phần từ thiên nhiên không mang chất gây hại tự hào với khả năng tẩy sạch không gây kích ứng. Chiết xuất mật ong, Chiết xuất sáp ong, Chiết xuất sữa ong chúa, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất ngải đắng

Các sữa rửa mặt cho da khô thông thường thường đem lại cảm giác khô rít sau khi sử dụng nhưng sữa rửa mặt Bom Bee chuyên dụng cho da khô làm da căng mịn, không gây rít da kể cả sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Bombee Paparecipe có mùi thơm dễ chịu của mật ong, phù hợp với mọi loại da. Làm sạch da vượt trội nhờ các phân tử bọt có độ đàn hồi cao đi sâu vào lỗ chân lông.

Nhẹ nhàng lại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da đồng thời bổ sung độ ẩm cho da từ các thành phần thiên nhiên có tính năng chuyên cung cấp độ ẩm cho da ( mật ong, sáp ong…).

Cải thiện da, giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng da.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi