Thị Trường Sỉ
...

Sữa Rửa Mặt Paparecipe Trouble Ac Foam Cleanser giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Papa Recipe Trouble Ac Foam Cleanser giúp diệt khuẩn, đánh bay và ngăn ngừa các loại mụn, cung cấp độ ẩm cho da, không tạo cảm giác khô da sau khi rửa và kiểm át nhờn hiệu quả trên da.

Thành phần: Salicylic ( thành phần chính - được công nhận vô cùng hiệu quả trong việc điều trị mụn và giúp kiểm át dầu nhờn trên da), chiết xuất rau má, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hoa Witch Hazel, chiết xuất cam thảo, chiết xuất sâm cổ… có tác dụng loại bỏ chất thải, bã nhờn, cải thiện da mụn.

Không chỉ loại bỏ được các bụi bẩn, bã nhờn thông thường trên da mà ngay cả lớp trang điểm khó rửa trên mắt, môi cũng dễ dàng được tẩy rửa nhờ các lớp bọt li ti mịn nhỏ có khả năng đánh bật các thành phần lì lợm nhất bám trên da.

Giúp gia tăng quá trình tái tạo da nhanh hơn.Sản phẩm thích hợp cho làn da có nhiều dầu, đang bị mụn và đang điều trị. Đặc biệt sữa rửa mặt chuyên trị mụn Paparecipe không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi