Thị Trường Sỉ
...

Sữa Rửa Mặt Real Barrier Cream Cleansing Foam giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Da nhạy cảm, da nhiều thương tổn như bị dị ứng với mỹ phẩm, mẩn đỏ, ngứa rát là những loại da khó chiều, cần sự chăm sóc nhẹ nhàng và cẩn thận. Những cô nàng sở hữu làn da này rất khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình, nếu dùng bừa sẽ phản tác dụng và khiến tình trạng da tồi tệ hơn.

Ngay từ bước làm sạch, các nàng cũng đã phải đau đầu tìm kiếm loại sửa rửa mặt dịu nhẹ mà vẫn có thể làm sạch sâu, không chứa thành phần gây kích ứng. Sữa rửa mặt tạo bọt Real Barrier Cream Cleansing Foam là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Sau một ngày dài, da mặt của chúng ta tích tụ đầy bụi bẩn và bã nhờn cần phải được làm sạch. Nhãn hiệu ATOPALM của Neopharm đặc chế một dạng sữa rửa mặt tạo bọt dành riêng cho làn da nhạy cảm, da bị tổn thương, da khô: Real Barrier Cream Cleansing Foam. Vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa làm dịu da đồng thời có khả năng làm sạch và làm sáng da hiệu quả.

Da bị khô, tổn thương và da nhạy cảm là biểu hiện của skin barrier (lớp bảo vệ da) bị phá vỡ. Việc làm sạch và dưỡng da cũng trở nên khó khăn hơn vì những làn da trên rất “kén ăn”. Sữa rửa mặt tạo bọt Real Barrier Cream Cleansing Foam chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và lành tính, tăng cường khả năng bảo vệ, dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm dịu da.

Thành phần chính

Không chứa sunfat, paraben, dầu khoáng và mùi nhân tạo dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm, da khô. Da vẫn được làm sạch nhẹ nhàng bởi chiết xuất mầm lúa mì và tảo xoắn, cùng những chiết xuất từ nhiều loại rau củ khác.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của bộ ba rau má, pathenol và allantoin tạo hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu và làm dịu những thương tổn trên da, kích thích sự sản sinh tế bào mới làm lành da. Khi làn da được cấp nước đầy đủ sẽ tạo hiệu ứng căng bóng, ửng sáng tự nhiên.

Sản phẩm sử dụng công nghệ MLE Skin Barrier Formula độc quyền bởi Neopharm chứa phức hợp ceramide , khi kết hợp với công nghệ tạo bọt kem, giúp giảm thiểu tối đa sự mất nước của da sau khi rửa mặt. Tạo lớp màng lưu giữ độ ẩm như vừa thoa lớp kem dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Real Barrier Cream Cleansing Foam

Sử dụng sau bước tẩy trang.

Làm ướt mặt với nước ấm, sau đó tạo bông bọt và mát xa nhẹ nhàng trên da. Rửa lại bằng nhiều nước sạch.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi