Thị Trường Sỉ
...

Sữa Rửa Mặt LAPALETTE PORE RETURNING CHARCOAL MASK FOAM 100ml - Sạch Sâu, Thải Độc, Giảm Nhờn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
I/ THÔNG TIN CHUNG:

-Xuất xứ: Sữa rửa mặt trắng da nguyên đai nguyên kiện từ Hàn Quốc.

- : LAPALETTE

-Quy cách: 100ml/tuýp.

-Sữa rửa mặt này dủng thích hợp cho da nhờn, làm se khít lỗ chân lông to. 

-Tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết trên da, Thải độc cho da.

-Dùng thích hợp cho da mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen.

-Dùng cho cả da khô và da hỗn hợp.

-Sản phẩm được cấp Phiếu công bố của Bộ Y Tế.

-Sữa rửa mặt này không phải là thuốc, Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

II/ THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

*Sữa Rửa Mặt LAPALETTE PORE RETURNING CHARCOAL MASK FOAM Sạch Sâu, Thải Độc, Giảm Nhờn có thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên như:

-Than hoạt tính, Trà đen, sáp ong, bột vỏ hạt óc chó, dầu ô liu, chiết xuất tảo chlorella, muối biển, chiết xuất quả vả, chiết xuất hoa sen, chiết xuất hoa huệ, chiết xuất hoa nhài, chiết xuất rau sam, chiết xuất ​​quả bơ, chiết xuất hoa hoàng lan, chiết xuất dâu tây, chiết xuất cây bao bap, chiết xuất lá dẻ chanh, chiết xuất hoa anh thảo đêm, chiết xuất hoa vạn diệp, chiết xuất cây hoa cúc, chiết xuất quả cây cơm cháy đen, chiết xuất rễ cây dioscorea japonica, chiết xuất ngũ bộ tử, chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất hạt jojoba, chiết xuất rễ cây gypsophila elegans, chiết xuất lá compri, chiết xuất hạt sen, chiết xuất bạc hà táo, chiết xuất ​​quả đào , chiết xuất hồng trà.

_Trong thành phần sữa rửa mặt này còn có các tinh dầu như: tinh dầu hoa phong lữ thơm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam, tinh dầu hạt bergamot, tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu oải hương.

_ Sữa rửa mặt trắng da có kết câu khá đặc và mùi rất dễ chịu. Dưỡng ẩm tốt, làm da sạch và lỗ chân lông se lại, xoa dịu các đốm đỏ, đầu đen của mụn, làm bong tróc các tế bào chết các bã nhờn bám chặt trong da. Làm cho bạn có cảm giác mất lạnh, dễ chịu ngay khi sử dụng lần đầu tiên.

-Sữa rửa mặt trắng da rất thích hợp cho da tối màu nhờn nhiều mụn, thâm do nắng, lỗ chân lông to. Ngay khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt và sau 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy da sẽ sáng hơn, mịn hơn, Lỗ chân lông khít lại. Mụn bọc, mụn mủ giảm đi rất nhiều.

_Than hoạt tính tự nhiên có trong thành phần sữa sửa mặt trắng da sẽ làm sạch da giúp hấp thụ dầu thừa, các bã nhờn và các tạp chất bám sâu trong da mà không làm khô da, thanh lọc da, trị mụn, làm mờ sẹo, tổn thương trên da. Than hoạt tính thực chất là cacbon được nung nóng nên nở to ra và tạo thành tinh thể xốp với nhiều khoang rỗng. Chính nhờ đặc điểm đó mà Than hoạt tính có khả năng hút toàn bộ bụi bẩn, dầu thừa, cặn bã trên da, giúp da trở nên vô cùng sạch sẽ, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

Trà Đen đã trở nên quen thuộc với cuộc sống hằng ngày, không chỉ là một thức uống mà Trà Đen còn có tác dụng chữa được nhiều bệnh như: tiểu đường, tim mạch, giảm stress. Tinh chất trong Trà Đen khi lên men sẽ chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, chống tình trạng lão hóa tế bào, chống nhờn và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và dưỡng ẩm ngay lập tức làm dịu da,cho làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn. kết cấu mịn của công thức sản phẩm này có tác dụng làm mát ngay lập tức để làm mới làn da và các giác quan trên mặt, sản phẩm đã được khách hàng kiểm nghiệm và đánh giá là có tác dụng giữ ẩm đáng kể.

Lapalette đã sử dụng cộng nghệ tiên tiến để kết hợp Tinh chất Trà Đen với Than hoạt tính đưa vào trong sản phẩm sữa rửa mặt trắng da này nhằm khả năng hỗ trợ Collagen tự nhiên, giúp dưỡng ẩm làm sáng da, tăng cường độ ẩm và đàn hồi trên da, giúp da bạn luôn mềm mại và bóng khỏe, giúp chống lại các gốc tế bào tự do gây lão hóa,giúp da luôn trong trạng thái săn chắc, khỏe mạnh.

_Ngoài ra với công thức tối ưu, sữa rửa mặt trắng da này giúp bạn loại bỏ các vùng da khô, thải độc cho da và làm se khít lỗ chân lông.

– Với tinh chất từ thiên nhiên nên tạo cảm giác dịu mát cho da khi bạn dủng khô và không gây dị ứng nên có thể sử dụng nhanh, chỉ cần dùng khăn ướt lau sạch mà không cần dùng nước rửa lại. Dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn.

III/ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Đặc biệt Sữa Rửa Mặt LAPALETTE PORE RETURNING CHARCOAL MASK FOAM Sạch Sâu, Thải Độc, Giảm Nhờn này có 02 cách dùng:

*Dùng ướt:

_ Làm ướt mặt bằng nước ấm hoặc nước mát. Làm ướt tay bằng nước sau đó lấy một lượng Sữa rửa mặt trắng da vừa đủ vào lòng bàn tay. Xoa nhẹ tạo bọt sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 02 phút.

_Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Cảm nhận sự khác biệt của da sau khi dùng.

 

 

*Dùng Khô:

_ Không cần làm ướt mặt trước bằng nước. Sữa rửa mặt này có thể sử dụng ngay cà khi mặt khô. Dùng một lượng Sữa rửa mặt trắng da vừa đủ thoa đều lên cả khuôn mặt sau đó để khô khoảng 5- 10 phút. Sau đó có thể dùng khăn giấy ướt lau sạch hoặc nếu bạn không thích dùng khắn ướt thì có thể rửa sạch mặt bằng nước. 

Cách dùng này có tác dụng giống như mặt nạ. Các chiết xuất có trong Sữa rửa mặt như Than hoạt tính và Trà đen sẽ giúp da thải các độc tố ra ngoài.

– Sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần hoặc hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da.

 

Tên nhà cung cấp:
B&G shopping
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi