Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
448 theo dõi
1.806 liên hệ
97% phản hồi

Sữa rửa mặt tràm trà naruko-120g giá sỉ - giá bán buôn

14.000₫  /Tuýp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 100 Tuýp
Tồn kho 111.111
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1.654
Người theo dõi448
Lượt liên hệ1.806
Tỷ lệ phản hồi97%

Sữa rửa mặt tràm trà naruko 120g

Sữa Rửa Mặt NARUKO 120ml là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên NARUKO nổi tiếng của Đài Loan, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ các tạp chất tồn đọng trên da, đồng thời chăm sóc da mặt dịu nhẹ cùng các chiết xuất tự nhiên như Tràm Trà, Hoa Hồng Nhung Rừng, Bạch Ngọc Lan, Ý Dĩ Nhân Đỏ,... 

Hằng ngày da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ít nhiều đã ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn. Vì thế, việc giúp da sạch sẽ và thông thoáng hơn với sữa rửa mặt hàng ngày việc không thể gác bỏ được nhé. Là dòng sữa rửa mặt có các thành phần tự nhiên chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da, Sữa Rửa Mặt NARUKO 120ml bao gồm nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau sẽ không chỉ giúp làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp hỗ trợ tái tạo, hỗ trợ làm chậm tiến trình lão hóa và chăm sóc da hiệu quả. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hasaki với các phân loại sau cho bạn lựa chọn:

Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 - sữa rửa mặt và mặt nạ 2 trong 1 dạng bùn chiết xuất Tràm Trà, thích hợp cho làn da dầu & mụn.

Rose & Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash EX - sữa rửa mặt cấp ẩm cho da chiết xuất Hoa Hồng Nhung Rừng, thích hợp cho làn da khô, thiếu nước.

Magnolia Brightening And Firming Cream Wash EX - sữa rửa mặt làm sáng, tăng độ đàn hồi chiết xuất Bạch Ngọc Lan, thích hợp cho làn da xỉn màu, có dấu hiệu lão hóa.

Raw Job's Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash - sữa rửa mặt làm sáng, se lỗ chân lông chiết xuất Ý Dĩ Nhân Đỏ, thích hợp cho làn da xỉn màu, lỗ chân lông to.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Gia Dụng Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi