Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Sữa rửa mặt trắng da cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

135.000₫
3 - 7 Chai
120.000₫
8 - 12 Chai
97.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Rửa mặt là một trong những bước đơn giản đầu tiên nhưng quan trọng hàng đầu trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu rửa mặt với nước lạnh bình thường sẽ không thể loại bỏ các lớp bụi bẩn từ sâu bên trong. Do đó, các chuyên gia da liễu khuyên chúng ta nên rửa mặt với sữa rửa mặt hàng ngày.

Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, các yếu tố gây viêm nhiễm cho da - nguyên nhân chính dẫn đến mụn, làm cho lỗ chân lông thông thoáng và cung cấp cho da một số dưỡng chất cần thiết cho việc làm đẹp da. Tuy nhiên, không phải loại sữa rửa mặt nào cũng tốt cho làn da của bạn?

Trước tiên, nếu muốn sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp, bạn cần xác định da bạn là loại da nào: da thường, da khô, da nhờn hay da hỗn hợp. Nếu không xác định được loại da thì bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da, đồng thời dùng loại có ghi rõ công dụng mà bạn đang cần: trị mụn, trị nám hoặc làm trắng da.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề nêu trên cùng thì đây chính là loại sữa rửa mặt hoàn hảo và lý tưởng dành cho sự lựa chọn của bạn:

Sữa rửa mặt trắng sáng da Huyền Cò PURE & CLEAR 

Thể tích : 100ml

 Sạch nhờn, mịn màng

 Trắng da, ngừa lão hóa

 Ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông

 Phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt trắng sáng da Huyền Cò PURE & CLEAR cho da trắng sáng từng ngày

Điểm làm nên khác biệt 

Là một trong những sản phẩm thuộc Huyền Cò, Sữa rửa mặt trắng sáng da Huyền Cò PURE & CLEAR  là sự kết hợp hoàn hảo những nguyên liệu và công nghệ của Nhật Bản và Mỹ USA cho ra đời dòng sữa rửa mặt đa năng, tiện dụng vừa giúp làm sạch da tối đa vừa cung cấp dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng da sạm nám, tàn nhang, đồi mồi đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn màng từng ngày.

 Thành phần: Sữa rữa mặt trắng sáng da Huyền Cò PURE & CLEAR  hoàn toàn được chiết xuất từ các loại thực vật, thảo dược quý hiếm rất tốt cho da, Pure & Clear là một loại sữa rửa mặt đa năng không chứa xà phòng, chỉ gồm Water, Sodium Laurylsulfate, Cocamidepropyl Betain, Cocamide DEA, Glycol Istearate, Glycerin, Olive Oil PEG – 8 Esjers.

Hiệu quả vượt trội

 Với công thức tẩy sạch tạo nhiều bọt, sữa rửa mặt Pure & Clear giúp làm sạch da, lấy đi những lớp trang điểm, lớp bụi bẩn trên da làm cho làn da trở nên sáng và sạch. Giúp da luôn giữ ẩm hoàn hảo, giúp lấy đi những lớp nhờn, làm những vết mụn trên da khô lại, giảm sưng tấy. Đặc biệt không gây kích ứng da.

 Sữa rửa mặt trắng sáng da Huyền Cò  PURE & CLEAR có tác dụng làm sạch da, giúp da sáng mịn và mềm mại, đồng thời se khít lỗ chân lông lấy đi các lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ nhàng các lớp trang điểm một cách dễ dàng.  Đây là bước quan trọng không thể thiếu trong liệu trình làm trắng sáng da và chăm sóc trị nám và trẻ hoá làn da.

  Công thức với các thành phần làm trắng da hữu hiệu có tác dụng làm sáng mịn cải thiện độ tinh khiết và cân bằng tông màu da mang đến cho bạn một làn da cực sạch và khoẻ mạnh để chuẩn bị quá trình chăm sóc da tiếp theo giúp hấp thu các dưỡng chất tối ưu.

   Sản phẩm đông đảo khách hàng trên cả nước phản hồi tốt.

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi