Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt trắng da từ Ngọc trai và muối khoáng Ezie giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
E'ZIE WHITENING CLEANSING FOARM
SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA NGỌC TRAI & MUỐI KHOÁNG E'ZIE.
Vào thời tiết mùa đông hanh khô như thế này,việc rửa mặt là phương pháp làm sạch và đẹp da mặt mà chúng ta nên làm hàng ngày. Nhưng những sữa rửa mặt thông thường chỉ giúp bạn loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn bám bên ngoài bề mặt da, chứ không thể làm sạch tuyệt đối những bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông và cũng không có khảng năng nuôi dưỡng, tái tạo làn da bạn.
Sữa rửa mặt E'ZIE đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên mang lại cho bạn làn da sạch sẽ tươi trẻ tự nhiên.
Thành phần: bột ngọc trái, muối khoáng, Stearic Acit, Glycerin, Lauric Acit, Sodium Chloride, Magnesium Nitrate, Disodium FDTA, PEG-100 Stearate, Glycol Distearate…

Là sữa rửa mặt chiết xuất từ ngọc trai & muối khoáng có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn có hại trên làn da, ngăn ngừa các loại mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám.
Giúp loại bỏ hoàn toàn những chất nhờn cho đến tế bào chết tập chung bên trong lỗ chân lông và làm se khít lỗ chân lông.


Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
MĨ PHẨM SỈ GIÁ TỐT NHẤT
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi