Thị Trường Sỉ
...

Sữa Similac Pro Advance HMO NON GMO 658g 0-12 tháng tuổi giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Similac của Abbot - Hoa Kỳ là một trong những dòng sản phẩm tạo được thành công vang dội tại mọi quốc gia trên khắp thế giới. Công thức dinh dưỡng được nghiên cứu đặc biệt nhằm hỗ trợ tối ưu cho bé, mà quan trọng nhất là hệ miễn dịch.

Hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh chính là nền tảng cho quá trình phát triển vượt trội và cân bằng cả về thể chất cũng như não bộ và thị giác. Trong số các loại sữa Similac thì phải kể tới Sữa Similac Pro Advance. Sữa ở dạng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Đặc biệt, hương vị cũng rất dễ uống.

Sữa Similac Pro Advance HMO NON GMO thuộc dòng sản phẩm siêu sạch, loại sữa tinh khiết đúng nghĩa. Tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Đây cũng là một trong những loại sữa đầu tiên ngoài ra còn có Similac Pro Sensitive sử dụng công thức 2'-FL Human Milk Oligosaccharide HMO - một Prebiotic bổ dưỡng miễn dịch trước đây chỉ tìm thấy trong sữa mẹ.

Sữa Similac Pro Advance HMO NON GMO dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Trong 1 năm đầu đời sau khi sinh thì hệ miễn dịch còn non yếu và nhạy cảm của bé rất dễ bị suy giảm bởi sự tấn công của các yếu tố gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Do đó, Sữa Similac Pro Advance Non GMO sẽ góp phần hỗ trợ và giúp ổn định sự hoạt động của hệ miễn dịch, giúp bé có nền tảng phát triển tốt nhất.

  • Sữa Similac Advance vốn là nguồn cung cấp
  • dưỡng chất dồi dào cho bé, nay còn được bổ sung thêm DHA ,Lutein và Vitamin E giúp bé phát triển tốt nhất, toàn diện nhất.
  • Thành phần và hương vị gần gũi với sữa mẹ giúp bé dễ uống, dễ hấp thu.
  • Hàm lượng Sắt dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và thị giác cũng như miễn dịch.
  • Sữa còn bổ sung Prebiotic giúp hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch.
  • Sữa Similac Pro Advance Non GMO cung cấp toàn bộ dưỡng chất mà bé cần trong suốt 1 năm đầu đời. Tuy nhiên, mẹ cũng đừng quên bổ sung thêm vitamin cho bé nữa để giúp bé phát triển toàn diện nhất nhé!
  • Cách pha Sữa Similac Pro Advance Non GMO

  • Mỗi thìa bột sữa gạt ngang Sữa Similac Pro Advance Non GMO khoảng 8,2g pha với 60ml nước ấm.
  • Nước pha sữa nên ấm khoảng 40 độ C là thích hợp nhất, đảm bảo không làm mất đi lợi khuẩn có trong sữa.
  • Lắc đều bình sữa cho tan đều và kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống sữa.
Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi