Thị Trường Sỉ
...

Sữa Tắm Dưỡng Thể Trắng Da BODY WHITENING BATH GEL giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TÔI LÀ SỮA TẮM LAMER CARE VÀ TÔI BIẾT, NHIỀU NGƯỜI VẪN CHƯA THẬT SỰ HIỂU TÔI! 

Tôi là Lamer Care Bath Gel, mùa đông hay mùa hè đối với tôi đều không quan trọng bằng việc mọi người luôn sánh tôi với những người bạn khác, dù họ chẳng có gì! Còn tôi, cuộc đời của tôi là chuỗi ngày nỗ lực mang tới những giá trị đẹp nhất! Mọi người chưa hiểu tôi!

Bạn biết không, một nghiên cứu đã đưa ra kết quả là, 50% bụi bẩn trong không khí bắt nguồn từ… lớp tế bào chết trên da của các bạn. Thế mới biết, chỉ trong 24 giờ đồng hồ ngắn ngủi làn da của loài người đã “bẩn” đến mức độ khủng khiếp như vậy rồi. 

Khi tắm, việc sử dụng sữa tắm trắng da sẽ giúp bạn làm #sạch những tế bào già cỗi và xỉn màu này. Lamer Care giúp làm sạch da chết, #giảm_nhờndầu và rất tốt cho bước dưỡng da sau khi tắm. Công dụng #dưỡng_trắng an toàn toàn thân và#cấp_ẩm sẽ giúp da luôn căng mướt, mịn màng và sạch sẽ. Cộng hưởng cùng hương #thơm thoảng#dịu của sữa tắm Lamer Care chính là liệu pháp giúp bạn thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Tôi mang tới sự an toàn!
Tôi khác biệt!
Tôi đa năng!

Đó mới là tôi, tôi là Sữa tắm Lamer Care!

Tên nhà cung cấp:
Hazada
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi