Thị Trường Sỉ
...

Sữa tắm Etienne Aigner Explosive hương nước hoa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa tắm Etienne Aigner Explosive hương nước hoa

.Xuất xứ: Aigner Tây Ban Nha – Đức

Dung tích: 250ml

Sữa tắm Etienne Aigner hương nước hoa Etienne Aigner Explosive Duschgel dòng sản phẩm giúp chăm sóc, làm sạch da với hương hoa thơm mát, nhẹ dịu để mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Etienne Aigner Explosive Duschgel giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da, loại bỏ bụi bẩn trên da đồng thời đưa các dưỡng chất đi sâu vào nuôi dưỡng làn da mềm mịn để giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Sữa tắm Etienne Aigner hương hoa hồng với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên thân thiện với làn da không gây kích ứng da. Etienne Aigner còn lưu giữ lại hương thơm nhẹ dịu của những bông hồng trắng để mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái trên từng nước da.

Sữa tắm Etienne Aigner có kết cấu nhẹ dịu khi thoa lên da cho cảm giác thật nhẹ nhàng, cùng các bọt mịn nhanh chóng lấy đi bụi bẩn và đưa các dưỡng chất vào chăm sóc làn da.Với Etienne Aigner Explosive Duschgel làn da các bạn gái sẽ luôn giữ được vẻ mềm mịn đồng thời vương vấn hương thơm dịu nhẹ để làm đẹp thêm, quyến rũ cho các chị em.

Chuyên đổ buôn giá tốt nhất!

Tên nhà cung cấp:
SuSi Store
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi