Thị Trường Sỉ
...
Tổng Kho Sỉ - Lẻ Toàn Quốc
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
44 theo dõi
263 liên hệ
100% phản hồi

Sữa tắm, gội đậm đặc Rufus for Men Malaysia 1050ml – Dầu tăm gội đậm đặc Rufus đen 2in1 cho nam giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
25.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 1 Chai
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm256
Người theo dõi44
Lượt liên hệ263
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Sữa tắm, gội đậm đặc Rufus for Men Malaysia 1050ml – Dầu tăm gội đậm đặc Rufus đen 2in1 cho nam

– Với Sữa tắm gội Rufus 1050ml hương thơm cao cấp,hiện đại tạo một sức hút mạnh mẽ đầy nam tính.các công thức cải tiến cho chất lượng sản phẩm luôn ổn định, Sữa tắm gội Nam Rufus 1050ml sẽ làm bạn hài lòng với cảm giác sảng khoái tự tin suốt ngày dài.


Dầu tắm gội cho nam 2 trong 1 Rufus từ Malaysia sạch toàn diện cho tóc và làn da khỏe mạnh thơm mát, quyến rũ mỗi ngày. Rufus là sản phẩm nổi tiếng dành cho nam giới ,sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn




Thành phần:Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, Fragrance (chất tạo hương), Propylene Glycol, Polyquaternium-7,Sodium Lactate Styrene/Acrylates Copolymer...


Bảng thành phần của chai Rufus for Men này khá đơn giản, nhưng được bổ sung Vitamin B3 giúp làm sạch da đầu và tóc mềm hơn không bị thô ráp khi nó vừa là dầu gội vừa là sữa tắm. Hơn nữa mùi hương kết hợp rất nam tính của dầu gội nổi tiếng Schwarzkopf vừa có mùi của Romano thật sự tạo nên ấn tượng khi ngửi lần đầu tiên. Nên dùng em này một lần trong đòi. Siêu tiết kiệm combo gội tắm, tiết kiệm không gian, tiền bạc. Tạo phong cách đơn giản cho đàn ông.


– Sữa tắm gội Rufus 1050ml làm sạch toàn diện cho tóc và làn da khỏe mạnh thơm mát, quyến rũ. Bạn không cần dùng 2 loại mỹ phẩm, giờ đây thật tiện dụng với Sữa tắm gội Rufus dung tích khủng 1050ml.

- Dạng vòi pum tiện lợi

- Làm ướt tóc và người, cho sữa tắm vào lòng bàn tay thoa đều trên tóc và cơ thể, tắm lại bằng nước sạch. Đảm bảo mùi vây quanh bạn cực kì thu hút ạ.


Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ - Lẻ Toàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi