Thị Trường Sỉ
...
Tổng Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Nước Hoa
41 theo dõi
133 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Charme Exfoliating 900ml CHÍNH HÃNG % giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
124.320₫
129.500₫
2 - 14 Chai
99.456₫
103.600₫
15 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 2 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm43
Người theo dõi41
Lượt liên hệ133
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Theo nghiên cứu cho thấy tế bào chết trên da lâu ngày không được loại bỏ sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tích tụ vi khuẩn và bụi bẩn. Làn da của bạn sẽ bị sần sùi, nổi mụn, và bị sạm.Tẩy da chết định kỳ sẽ giúp làn da sáng mịn hơn, tránh được các bệnh viêm nang lông, mịn lưng và cảm giác khô sần. Bên cạnh đó, làn da sáng dần một cách tự nhiên, các dưỡng chất thấm sâu vào da, phát huy hiệu quả tốt hơn.

Tuy nhiên sử dụng tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ khiến tổn thương đến làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, nhưng sử dụng 1-2 lần/ tuần thì các ngày còn lại cũng sẽ khiến các tế bào chết của vùng da hàng ngày không được loại bỏ và lại khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tích tụ vi khuẩn và bụi bẩn. Làn da của bạn sẽ bị sần sùi, nổi mụn, và bị sạm.S

Thấu hiểu điều đó CHARMES đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa tắm tẩy tế bào chết tự nhiên với hạt hạnh nhân, từ những hạt li ti này sẽ tạo sự ma sát khi bạn kỳ cọ trong lúc tắm và tế bào chết sẽ theo các hạt này được tẩy đi một cách tự nhiên mà không gây tổn hại gì cho da và bạn tắm mỗi ngày nên không cần dùng các loại tẩy tế bào chết để tránh nguy hại cho làn da.

Đây là sản phẩm hữu ích rất lớn cho các bạn nữ.

Bên cạnh đósữa tắm CHARMES EXFOLIATINGthành phần chính được chiết xuất từ hạt hạnh nhân nhân là một nguồn vitamin E và các chất chống oxy hoá khác tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da và giảm dấu hiệu lão hóa.

Nghiên cứu cho thấy rằng dinh dưỡng hạnh nhân có chứa nồng độ cao các chất catechin, epicatechin và các chất chống oxy hóa flavonol, việc bao gồm các hợp chất quercetin, kaempferol và isorhamnetin giúp chống lại ung thư da và tổn thương da bằng cách giảm sự mất cân bằng oxy hóa do chế độ ăn uống kém, ô nhiễm và tiếp xúc với tia cực tím.

Chất béo lành mạnh của hạt hạnh nhân, cộng với khả năng cải thiện lưu thông máu cũng giúp giữ cho da được làm ẩm và có khả năng lành vết thương tốt hơn.

Đặc tính sản phẩm Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết CharmeS Exfoliating 900ml CHÍNH HÃNG %






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Nước Hoa
Địa chỉ:
H. Cần Giuộc, Long An
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi