Thị Trường Sỉ
...

sữa tắm trắng da ready 2white thái lan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa tắm trắng da Ready 2 White One Day Whitener Body Cleanser 450ml.
Xuất xứ Thái Lan
Thành phần:
Với thành phần đặc trưng là Glutathione, Deoxy Arbutin, Snail Secretion Filtrate Nhớt ốc sên luôn có trong đa phần các sản phẩm dưỡng trắng da trên thị trường hiện nay. Những thành phần này sẽ giúp da được ngăn chặn và cải thiện sắc tố melanin, cũng như dưỡng ẩm cho da có được độ ẩm cần thiết nhất. Ngoài ra như hãng giới thiệu thì còn có Vitamin C và Vitamin E giúp cho da có độ đàn hồi, mềm mại và mịn màng. Thích quá đúng không nè?

Packaging:
Cũng vẫn tone trắng và hồng làm chủ đạo cùng với hình ảnh đặc trưng của dòng sản phẩm Ready 2 White. Về bao bì của Cathy Doll thì quá cute không bàn cãi luôn! Vỏ chai nhựa. Vì chai khá to cùng với dung tích là 450ml nên Cathy Doll rất xuất sắc khi thiết kế vòi ấn pump như thế này. Vừa sạch sẽ, tiện dụng mà còn rất đúng với nhu cầu của người dùng.



Về sữa tắm thì màutrong suốt có một chút ánh nhũ. Không tạo bọt nhiều nếu dùng tay xoa bình thường lên da, nhưng tắm xong cảm giác da rất sạch sẽ, mịn màng chứ không hề nhờn rít như một số sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm khác. Về khoản này thì mình khá thích vì khi dùng một số sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm quá nhiều, tạo cảm giác nhờ rít, sợ không sạch nên cứ xả nước đến khi cảm thấy tạm hết nhớt da. Chưa kể nếu da bị mụn, dưỡng ẩm quá nhiều cũng sẽ dễ gây bí tắc lỗ chân lông, mồ hôi ra sẽ càng gây cảm giác nhờn nhiều, dễ sinh mụn hơn, nhất là phần lưng và ngực. Riêng với sữa tắm này thì mình không thấy những điều trên, mềm mịn nhưng vẫn rất khô ráo. Mùi thơm cũng rất dễ chịu, thơm kiểu mùi nước hoa nhưng rất nhẹ nhàng. Tuy không lưu giữ trên cơ thể lâu nhưng có thể tạm bỏ qua được.
Cách dùng:

Sau khi đã làm ướt người, lấy một lượng vừa đủ. Với mình 2-3 lần ấn là vừa đủ toàn thân.
Xoa đều trong lòng bàn tay và xoa khắp người.
Massage nhẹ nhàng rồi xả sạch.
Lưu ý: nên massage từ 3-5 phút để dưỡng chất ngấm vào da, thì sẽ có hiệu quả hơn.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da lên tông rõ rệt, mặc dù độ trắng sẽ chỉ giữ được trong khoảng 9-10 tiếng, nhưng những sản phẩm dưỡng trắng da của Cathy Doll sẽ phát huy hiệu quả khi bạn kiên trì sử dụng mỗi ngày và lúc đó không cần phải bận tâm độ trắng sẽ giữ được bao lâu nữa. Các bạn nên nhớ rằng không thể trắng lên được ngay lập tức ngày một ngày hai đâu nha. Hãy kiên trì nhé.

Da mình đã lên tông hơn nhiều với cách đây vài tháng vì dư âm đi biển từ tháng 1 đến nay, vì da mình neutral nhưng lại thiên warm nên khi bị ăn nắng sẽ thấy màu da rám nâu chứ không cháy đỏ như cool undertone. Nếu có cháy đỏ thì chỉ 1 lúc rồi cũng thành màu nâu. Quá lý tưởng cho việc hóa nâu làn da luôn hen :

Tầm hơn một tháng sử dụng mình chưa tìm ra được nhược điểm nào của chai sữa tắm này cả, cũng cố gắng tìm nhưng vẫn không thể nghĩ ra điều gì khiến mình không hài lòng cả. Hmm…

À, nếu có thì đó là mùi hương không giữ được lâu thôi!


Tên nhà cung cấp:
unrubyshop
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi