Thị Trường Sỉ
...

Sữa Tăng Cơ Hammer Whey Protein Isolate 26g - 3 Mùi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Chắc chắn bạn đã biết rõ vai trò của Whey Protein là gì trong việc tập luyện. Protein chất đạm đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp,0 kích thích các mô cơ phát triển hiệu quả sau khi tập. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng có body săn chắc, đốt mỡ tốt hơn. Hammer Whey Protein Isolate Grass Feb - môt trong những sản phẩm bổ sung phát triên cơ bắp - cung cấp hàm lượng protein cao và bổ sung đầy đủ amino thiết yếu cho cơ thể đi kèm 100% lượng BCAAs tự nhiên. Đây chắc chắn là sữa whey tốt dành cho bạn.
Protein không còn là sản phẩm dành riêng cho những người cử tạ, tập gym... Cho dù bạn là người chuyên nâng tạ, người tham gia ba môn phối hợp, vận động viên chạy việt dã hoặc người tập thể dục bình thường, các sản phẩm thích hợp từ Protein có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giúp bạn cải thiện cơ thể của mình, và với các sản phẩm Protein cao, bạn có thể sẽ đạt được mục tiêu của mình sớm hơn.

Whey Protein của Hammer được làm từ 100% đạm whey isolate. Hammer Whey protein không chứa đường lactose, chất béo, gluten và đường bổ sung, và có nguồn gốc từ sữa bò, không có hormone và không có kháng sinh và được nuôi tại Mỹ.
Mỗi muỗng Hammer Whey Protein chứa 6g glutamine hỗ trợ tái tạo cơ bắp và các lợi ích tăng cường hệ miễn dịch. Hammer Whey cũng giàu hai loại axit amin có lợi khác, là methionine và cysteine. Hai chất dinh dưỡng này kích thích sự sản xuất tự nhiên của glutathione - một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể.

Ngoài ra Hammer Whey chứa 100% Whey Isolate loại Whey protein cô lập hầu như không chứa lactose và không có chất béo nhiều người không dung nạp lactose vẫn có thể sử dụng Hammer Whey một cách thoải mái. Nói một cách đơn giản, Whey Isolate là loại protein tinh khiết mà bạn có thể tiêu thụ sau khi tập luyện chăm chỉ, đó là lý do tại sao Hammer Whey chỉ bao gồm 100% whey isolate.
Hướng dẫn sử dụng
Cách 1:

Trộn 1 muỗng Hammer Whey Protein với 3 gói Hammer Gel trong khoảng 118 - 237 ml nước.

Điều này cung cấp lên đến 370 calo từ 22,5 gram protein và lên đến 66 gram carbohydrates số lượng dựa trên hương vị của Hammer Gel được chọn.

Cách 2:

Trộn 1,5 muỗng Whey không hương vị Whey với 3 muỗng HEED trong 4-8 ounce khoảng 118 - 237 ml nước.

Điều này cung cấp 420 calo từ 27 gram protein và 78 gram carbohydrate.


Cách 3

Trộn 1,5 muỗng Whey không hương vị Whey với 1 gói sữa tăng năng lượng Perpetuem trong 4-8 ounce khoảng 118 - 237 ml nước.

Điều này cung cấp 340 calo từ 24 gram protein và 54 gram carbohydrate.
Tên nhà cung cấp:
linh Bùi
Địa chỉ:
H. Hàm Yên, Tuyên Quang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi