Thị Trường Sỉ
...

Súng bắn keo nến HL-D60W giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kích thước nhỏ gọn
Có công tắc bật tắt
Làm đồ dùng handmade dán các vật dụng cần thiết
Thân súng làm bằng nhựa cứng chắc chắn
Công suất 60W giúp làm nóng keo nhanh
Súng bắn keo nến HL-D60W có công suất là 60W. Thân súng được làm bằng chất liệu nhựa cứng chắc chắn, không bị vỡ và không bị nóng tay khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.
Súng bắn keo nến HL-D60W có dây cắm điện kèm theo, sử dụng rất tiện và an toàn. Đầu xịt keo làm bằng sắt mạ xi nên không bị gỉ và có thể dễ dàng kiểm át được dòng chảy của keo khi sử dụng. Có công tắc đóng mở điện. Súng bắn keo có khả năng làm nóng keo, giúp keo chảy thành dòng ở mũi súng, dính các mối nối chắc chắn, đem lại hiệu quả tức thì và nhanh chóng.
Súng bắn keo nến HL-D60W có công tắc
Súng bắn keo nến HL-D60W sử dụng để cố định những chi tiết trên các sản phẩm handmade. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng trong nhiều không gian, vật dụng. Thân súng làm bằng nhựa cứng chắc chắn, không lo bị vỡ và không nóng tay khi sử dụng.
Cách sử dụng: Cắm điện cho súng, bật công tắc để đèn sáng, chờ khoảng 1-2 phút keo ở trong nóng chảy là dùng được, khi không sử dụng tắt công tắc để tránh tình trạng súng quá nóng
Tên nhà cung cấp:
Liễu Kim Biên
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi