Thị Trường Sỉ
...

Súng bắn vít DIY giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy Bắt Vít Không Dây DIY được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng trọng lượng và kích thước vô cùng gọn nhẹ để bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu và có thể thao tác dễ dàng, chính xác, an toàn trong lúc làm việc.

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm, sử dụng một cách thoải mái. Với trọng lượng 0.9 kg, sẽ hạn chế việc mỏi tay khi bạn thao tác làm việc.
  • Máy bắt vít DIY có hộp đựng tiện lợi cùng các phụ kiện đi kèm, sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả và việc cất giữ, bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng, không tốn nhiều diện tích và công sức.
  • Máy không cần cắm điện trực tiếp thông qua dây dẫn như các sản phẩm thông thường, giúp bạn không bị hạn chế về phạm vi sử dụng và bảo đảm an toàn về điện. Bạn có thể di chuyển dễ dàng sang các khu vực làm việc khác mà không lo về việc tìm kiếm ổ cắm điện.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có cơ cấu điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác hơn, chế độ đảo chiều và khả năng bảo vệ để pin không bị quá tải, quá nhiệt giúp pin có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ theo thời gian.
  • Máy bắt vít DIY được tích hợp đèn LED, giúp bạn chiếu sáng khu vực rộng để bạn làm việc dễ dàng vào ban đêm hoặc những khu vực thiếu sáng một cách tiện lợi, không cần phải dùng đèn pin khác để hỗ trợ.
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẨN XNK M-K
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi