Thị Trường Sỉ
...

Sườn non bò Mỹ không xương giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sườn non bò Mỹ không xương là phần thịt được cắt ra từ phần xương sườn của con bò sau khi loại ra khỏi phần sườn chính. Sườn non bò được biết đến là một trong những bộ phận ngon nhất của con bò. Đặc điểm là nhiều nạc thịt mềm và ngọt, không bị khô vì có nhiều vân mỡ xen kẽ.

  • Được đánh giá là một trong những loại thực phẩm mang giá trị dưỡng chất cao, Sườn non bò Mỹ không xương tốt cho sức khỏe người dùng. Thậm chí sản phẩm còn được xem là thần dược giúp bồi bổ cơ thể, khi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhất là đối với những ai vừa mới khỏi ốm và cần phục hồi sức khỏe.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bên trong miếng sườn non chứa một hàm lượng chất sắt dồi dào. Kết hợp với đó là các khoáng chất bổ dưỡng như: Vitamin B12, B2, B1, Canxi, Kẽm, Magie,.... Đây chính là các thành phần dưỡng chất đem đến cho con người một sức khỏe dẻo dai và tinh thần tráng kiện.
  • Đặc biệt là bên trong Sườn non bò Mỹ không xương còn chứa các chất béo lành mạnh và không hề có Cholesterol. Vì vậy sản phẩm thịt được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Hoặc muốn duy trì trọng lượng cân bằng cho toàn bộ cơ thể. Dòng sản phẩm cũng rất tốt với những đối tượng có hàm lượng mỡ trong máu quá cao. Cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng Sườn non bò Mỹ không xương mà không cần lo lắng về nguy cơ béo phì.
Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi