Thị Trường Sỉ
...

Tã bỉm quần Momoji organic mỏng thấm hút tốt size M56 (6kg- 12kg) tốt cho bé giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Momoji
  • Xuất xứ
    dây chuyền Nhật
Tã bỉm quần Momoji organic mỏng thấm hút tốt size M56 (6kg- 12kg) tốt cho bé 

Tã bỉm cho bé - Món đồ thiết yếu cần chuẩn bị cho con bạn

Tã Bỉm luôn là đồ dùng thiết yếu mà bất cứ người mẹ nào đều cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp. Bởi vì, trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da rất nhạy cảm, mỏng manh nên cần có sự nâng niu và chăm sóc thật kỹ lưỡng. Bỉm sẽ là người bạn gắn bó với trẻ trong suốt những năm tháng đầu đời. Bỉm Organic, bỉm mỏng thấm hút tốt sẽ tạo sự thông thoáng giúp trẻ có thể thỏa thích vui chơi và thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Nhưng làm thế nào có thể lựa chọn loại tã, thật phù hợp và an toàn? Hãy cùng Momoji tìm hiểu cách lựa chọn bỉm cho trẻ sơ sinh nhé 

Chất liệu 

Chất liệu tã bỉm cho bé là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của dòng sản phẩm này. Bỉm tã vải và giấy là hai chất liệu tã phổ biến nhất hiện nay.

Bỉm tã vải loại tã có thể tái sử dụng nhiều lần và độ bền có thể lên đến 2-3 năm. Các dòng sản phẩm này trên thị trường được thiết kế bắt mắt với những hình ảnh rất sống động được in trên tã.

Tã giấy được thiết kế hầu hết với lõi thấm hút làm từ chất liệu bông, bột giấy và các hạt siêu thấm hút. Dòng tã bỉm giấy được đánh giá cao bởi vì mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh bận rộn.

Khả năng thấm hút

Không như những loại tã bỉm cho bé truyền thống ngày xưa, tã vải hiện đại đã được thiết kế thêm rãnh chống tràn giúp ngăn cản chất thải tràn ra bên ngoài và giữ sạch sẽ cho bé. Mỏng thấm hút tốt của loại tã vải được xem là tạm ổn. Vào những ngày bé “đi ngoài” hoặc tiểu tiện nhiều thì tã vải khó có thể thấm hút toàn bộ và các chất lỏng sẽ thấm ngược gây khó chịu cho làn da bé. Vì vậy, mẹ cần lưu ý sử dụng loại tã bỉm mỏng thấm hút tốt và thay tã vải thường xuyên cho bé.

Thương hiệu Tã bỉm Momoji

Trên thị trường có vô vàn các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… nội địa Việt Nam đã tạo nên nhiều sự lựa chọn cho từng khách hàng. Đối với dòng tã bỉm mỏng thấm hút tốt chỉ 1,88mm có thể kể đến những thương hiệu nổi bật như: Momoji 


1.Thông tin sản phẩm tã bỉm Momoji

- Tã bỉm cho bé Quần Momoji – với công nghệ hạt SAP siêu thấm hút mới nhất

- Khả năng thoáng khí được chứng minh lâm sàng giúp NGỪA HĂM TÃ, nhờ công nghệ vải không dệt Hotwind hình lá đan với hàng vạn lỗ thoát khí, khô thoáng, thoát ẩm 100% giúp không khí lưu thông dễ dàng, cho da bé luôn được khô thoáng dài lâu.

- BỈM CHỐNG THẤM NGƯỢC - Công nghệ khóa ẩm của hạt SAP Sumitomo giúp thấm hút tức thời, khóa chặt chất lỏng sâu bên trong và ngăn thấm ngược.

- Bỉm cho bé có đai chun bong bóng kiểu mới, bo chun đùi mềm mại co giãn theo tỉ lệ cơ thể ở 4 vùng bụng-hông-mông-đùi, ôm vừa vặn thân bé nhờ Hệ thun 4 TÁC ĐỘNG chống hằn.

- Đáy bo chun chống xệ, chống xô lệch, cho bé thoải mái vận động.

2. Hướng dẫn mẹ chọn size tã bỉm cho bé

- Size M – cho bé từ 6-12kg

- Size L – cho bé từ 9 - 14 kg.

- Size XL – cho bé từ 12 - 17 kg.

- Size XXL – cho bé trên 15 kg.


Mẹo dùng Tã Bỉm cho bé đúng cách để không bị hăm da

Bên cạnh việc chọn lựa sản phẩm tã bỉm cho bé chất lượng thì mẹ cũng cần lưu ý những điều sau để giúp trẻ không bị hăm da:

Không nên dùng lại tã bỉm cho bé đã cũ: Bỉm cũ được sử dụng trong nhiều giờ liền mà không được thay đã trở thành một nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho làn da bé. Dù cho bề mặt tã chỉ có một ít chất thải, nhưng việc mặc trong nhiều giờ liền chiếc tã cũng đã thấm hút một lượng mồ hôi mà mắt thường không nhìn thấy được. Vì vậy, bạn cần thay mới tã cho trẻ sau mỗi 3 - 5 giờ.

Cho con mặc tã bỉm 24⁄24: Bỉm tã đóng trong nhiều giờ sẽ tạo nên sự bí bách. Vì vậy, mẹ cần tháo tã ra cho con thư giãn và thoải mái cơ thể.

Dùng bỉm không đúng kích cỡ: Tã quá chật hay quá rộng sẽ tạo sự ma sát lên làn da khiến da trẻ bị trầy xước và dễ bị hăm. Vì vậy, kích cỡ tã vừa phải và phù hợp là sự lựa chọn tốt nhất

Vệ sinh vùng kín cho bé khi thay bỉm: Vệ sinh vùng kín “qua loa” khiến các cặn bẩn vẫn còn nằm trên da dễ khiến trẻ bị hăm. Vì vậy, trong ngày ít nhất 1-2 lần bạn cần rửa vùng kín của trẻ dưới vòi nước mới giúp cuốn trôi bụi bẩn và vệ sinh sạch sẽ làn da.

Lựa chọn tã bỉm cho bé chất lượng, chính hãng với giá ưu đãi tại Momoji 

Momoji thương hiệu mua sắm tã bỉm uy tín. Momoji cam kết mang cung cấp đến đại lý - NPP sản phẩm bỉm mỏng thấm hút tốt đa dạng các size, với chính sách chiết khấu cực khủng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách đổi - trả hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì khi mua gian hàng của chúng tôi !! 

Hạn sử dụng: 3 năm từ NSX

#MomoVietNam #Momoji #bim #bimmomo #bimtreem #bimquan #taquan #bimbabys #bimembe #tabimchobe #tabim #bimta #tabimchotresosinh #bimtavai #bimtachobe #tabimangel #bimmomoji #bimnhat #bimchobe #cacloaibimchobebiimrimtottresosinh #cuahangbimsua #quanbim #quandanbim #bimmongthamhuttot #bimorganic #bimmay #bimquanchotresosinh #bimnaototchobe #bimta #tabim #cáibỉm #reviewbim #sirbim #bimnhatban 

Tên nhà cung cấp:
Momoji Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi