Thị Trường Sỉ
...

Tã Dán Vuhababy 100/100 Vải Cotton giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VẢI 100/100 COTTON

GIÁ RẺ AN TOÀN CHO BÉ

KHÔNG CHẤT GIÂY KÍCH ỨNG CHO DA

HÀNG TAI XƯỠNG

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng

Tã Dán Vuhababy 100/100 Vải Cotton

Tã dán vuhababy được làm từ 100% chất liệu cotton mềm mại, thoải mái cho bé, tã được thiết kế vừa vặn. Miếng dán được thiết kế bo góc, không có góc cạnh gây trầy da bé. Phần dính có 2 nửa có thể dính với nhau, rất thuận tiện khi thay vì không gây cọ vào mông và dính và quần áo khác của bé.

·        Tã dán Vuhababy màu số 1 được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt cho bé cảm giác khô thoáng, dễ chịu khi mặc, ngay cả trong mùa hè nóng bức.

·        Bề mặt vải cùng các đường viền mềm mịn, không nổi cộm, không gây ngứa rát hay mẩn đỏ, do đó tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

  • Với miếng dán bên hông tiện dụng và linh hoạt có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích cỡ của bé. Các mẹ có thể dùng miếng lót sơ sinh dán vào đáy tã rồi mặc vào cho trẻ. 
  • Đầu dán chia làm hai nửa có thể dính vào nhau nên trước lúc mặc tã cho bé, mẹ chỉ cần gập hai đầu dán vào để phần dính không cọ vào da hay quần áo khác của bé. 
  • Vì làn da của bé thường rất nhạy cảm nên chất liệu cotton mềm mại sẽ vô cùng thích hợp với trẻ, đặc biệt là bé sơ sinh. Tã dán có thể sử dụng cho bé 3 tháng hoặc tận 6 tháng tuổi, tùy vào cân nặng của bé. 
  • Ngoài ra, sử dụng tã dán còn là một phương pháp rất tiết kiệm vì là tã vải chỉ giặt sạch là có thể dùng lại được ngay! 

3. Đối tượng

  • Dành cho các bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi
  • :
  • ĐT:
  • ĐC;105/30/4 NGUYỄN THỊ TÚ HCM

GIẶT TRƯỚC KHI SỬ DỤNG!!

Đổi hàng do lổi sản phẩm!!

Tên nhà cung cấp:
Thời Trang Tre-VUHABABY
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi