Thị Trường Sỉ
...

Tã quần Machịko giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1.      Bỉm tã Machiko – Được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH JDM Mijuku & Machiko Việt Nam

Machiko là thương hiệu tã bỉm được ra đời từ tháng 7/2020, là nhãn hiệu bỉm trẻ em tuy mới ra thị trường được 1 năm nhưng được rất nhiều các mẹ bỉm sữa tin tưởng dùng thử và cho phản hồi tốt. Tỷ lệ khách hàng quay lại khi sử dụng sản phẩm là 80%.

Tã bỉm Machiko được làm từ những hạt SAP Nhật đã qua tiệt trùng và mềm mịn với các đặc tính vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng mềm mại cho làn da của bé. Bỉm chỉ mỏng bằng ½ những loại bỉm thông thường nhưng độ thấm hút của Machiko thì gấp 2 lần.

Machiko luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảo bảm sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

2.      Đặc điểm của tã bỉm Machiko

* Tã bỉm Machiko hiện tại chỉ có tã quần với 5 size (M, L, XL, XXL, XXXL) , sản phẩm nhẹ, ôm khít bụng cho bé thoải mái vui chơi.

·        Quy cách đóng gói: 50 miếng/bịch tất cả các size.

·        Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

·        Trọng lượng: 1500 gram

·        Giá niêm yết in trên bao bì: 299.000 nghìn/bịch

   Siêu thấm hút:

Tã Machiko với lõi siêu thấm hút có thể hấp thụ một lượng nước tiểu lớn (700-800ml) và chất thải trong bỉm mà khônng bị tràn vì 2 bên có vách chống tràn ôm khít mông bé. Đồng thời có mặt lưới 3D có khả năng khóa chất lỏng, chống trào ngược trở lại giúp cho mông bé luôn khô thoáng ngay cả khi bé vận động chơi đùa. Giúp bé có giấc ngủ ngon là yếu tố tiên quyết khi nghiên cứu sản xuất ra dòng sản phẩm này.

Siêu mềm mỏng:

Như đã trình bày ở trên, Machiko chỉ mỏng bằng ½ bỉm thông thường. Được sản xuất bởi hạt SAP Nhật nên tã khi cảm nhận bằng tay đã rất mềm. Thiết kế thông minh với vạch báo đầy chuyển từ màu vàng sang màu xanh, nhờ vậy mẹ chỉ cần nhìn vạch báo là biết thời điểm nên thay tã cho bé chứ không cần chờ tới lúc bé quấy khóc mới phát hiện ra.

An toàn cho bé:

Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi tổng cục kiểm định đo lường chất lượng vào ngày 16/07/2020, đồng thời cũng đã có những đánh giá tốt của khách hàng trong hơn 1 năm qua về chất lượng sản phẩm.

3.      Mua bỉm Machiko chính hãng ở đâu?

Hiện tại, các mẹ hãy mua ở những địa chỉ uy tín, có đầy đủ hóa đơn đỏ, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Các mẹ có thể tham khảo Lusa trên . Gian hàng là của Nhà Phân Phối trực thuộc công ty.

Tên nhà cung cấp:
Tã quần Machiko/Mijuku
Địa chỉ:
H. Văn Lâm, Hưng Yên
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi