Thị Trường Sỉ
...
Kim Khí Lâm Nguyễn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
18 theo dõi
24 liên hệ
84% phản hồi

Tắc kê sắt 12 ly, đủ kích cỡ, bán theo con giá sỉ - giá bán buôn

2.207₫
11 - 999 Cái
2.006₫
1000 Cái
Mua ít nhất: 11 Cái
Kích cỡ
12x60
2.207₫
Tồn kho 10.000
12x80
2.392₫
Tồn kho 10.000
12x100
2.783₫
Tồn kho 10.000
12x120
3.280₫
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kim Khí Lâm Nguyễn
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm71
Người theo dõi18
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi84%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

→Tắc Kê Sắt Là Gì?

Tắc kê sắt là một vật dụng kim khí phụ trợ liên kết nhằm đảo bảo độ chắc chắn của công trình. Nó là một trong những loại tắc kê đạn có dạng hình ống, thân tròn được làm từ thép. Tắc kê sắt thường được sử dụng chung với ty ren và lục giác khi thi công để treo đỡ các hệ thống như trụ đèn, máng cáp, lan can, các hệ thống khác của công trình dân dụng, công trình công nghiệp, đóng tàu, cảng biển, vv….


→Ưu điểm tắc kê sắt Sau khi lắp đặt xong, tắc kê sắt sẽ phẳng với bề mặt vật liệu nền tạo nên tính thẩm mỹ cao. Độ sâu của chúng phụ thuộc vào mũi khoan nên rất dễ điều chỉnh. Dễ dàng tháo lắp và kiểm tra trực giác độ giãn nở nhờ vào mũi đục lắp đặt. Sử dụng rất tiện lợi vì có thể dùng chung với tất cả các loại lục giác, ty ren và vít ren.


→Tính ứng dụng của tắc kê sắc Tắc kê sắt được dùng để treo, đỡ các vật có trọng lượng lớn như dàn nóng máy lạnh, khung xà gồ lắp đặt lên tường, sàn … Chúng thường được ứng dụng trong việc lắp đặt treo các hệ thống cơ điện trên trần bêtông, pát treo khung xương trần giả, máng cáp điện, bảng hiệu, tay vịn cầu thang, lan can…


→Cách sử dụng tắc kê sắt Việc sử dụng tắc kê sắt cho tường gạch đang được ứng dụng khá phổ biến. Bởi vì tắc kê sắt chịu lực tốt hơn và bền hơn tắc kê nhựa rất nhiều lần. Cùng CTEG tham khảo cách đóng và mở tắc kê sắt mang lại hiệu quả tốt và có tính thẩm mỹ cao sau đây nhé.


*Cách đóng tắc kê sắt vào tường

Bước 1: Xác định vị trí cần sử dụng/ treo, lắp thiết bị theo mục đích sử dụng. Dùng bút và thước đánh dấu vào vị trí chính xác.

Bước 2: Chọn mũi khoan phù hợp với tắc kê sắt và bắt đầu tiến hành khoan lỗ trên tường. Nên khoan lỗ có đường kính tương đương với đường kính của tắc kê sắt, chiều sâu gấp khoảng 1,5 đến 2 lần chiều dài tắc kê.

Bước 3: Làm sạch lỗ khoan và đóng tắc kê sắt vào vị trí lỗ khoan. Bước 4: Xiết bu lông hoặc thanh ren, ty ren vào tắc kê sao cho lực ma sát của tắc kê và bê tông đảm bảo lực kéo. Bước 5: Gắn vật dụng cần liên kết lên bulong, thanh ren hoặc ty ren.


*Cách tháo tắc kê sắt ra khỏi tường

Bước 1: Dùng khoan, tuốc nơ vít để vặn bulong, thanh ren hoặc ty ren ra khỏi tắc kê sắt.

Bước 2: Dùng kìm kẹp chặt tắc kê sắt và kéo mạnh ra khỏi lỗ khoan.

Bước 3: Phủ lên tường 1 lớp keo thạch cao để che đi lỗ khoan là hoàn thành.


#tackesat#tacke#tackekimloai#tackesatgiare#tackeinox#tackesale#tackevang#tackenhua#tackeong#tackeinoxgiare#tackethep#tackehopkim#ta



Chuyển bỏ sỉ hàng số lượng.

Khách hàng cần gấp hoặc cần tư vấn lh Hotline 0888.681.669 để được hỗ trợ nhanh nhất.


Tên nhà cung cấp:
Kim Khí Lâm Nguyễn
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi