Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Audio-Technica Smartphone ATH-AX1iS giá tốt - Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tai nghe Audio-Technica ATH-AX1iSdòng headphone chụp tai mới từ AUDIO-TECHNICA Nhật Bản. Tai nghe thiết kế dạng chụp tai với âm bass mạnh mẽ và tưng bừng, củ loa có đường kính 36 mm chọ bạn cảm giác thoải mái khi nghe nhạc. Tai nghe sử dụng jack kết nối 3.5mm dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính để nghe nhạc. Hơn thế, AUDIO-TECHNICA ATH-AX1iS còn được trang bị nút tăng giảm âm lượng, giúp bạn tùy chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích.

Thiết kế thời trang
Tai Nghe AUDIO-TECHNICA ATH-AX1iS thiết kế màu sắc trẻ trung, năng động thích hợp dành cho giới trẻ. Kiểu dáng chụp tai kết hợp cùng chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ nên tai nghe thích hợp dành cho những người yêu âm nhạc nhưng hay di chuyển. Trên dây cáp còn tích hợp nút điều chỉnh âm lượng mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

Âm thanh
Củ loa có đường kính 36 mm với thiết kế hoàn toàn mới giúp người dùng tận hưởng âm thanh tối ưu với âm bass mạnh mẽ, tưng bừng. Thêm vào đó, dải tần rộng 15 - 22,000 Hz sẽ mang đến các âm thanh chi tiết rõ ràng ở các thể loại nhạc khác nhau.

Tai nghe AUDIO-TECHNICA ATH-AX1iS được trang bị jack cắm 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị . Ngoài ra, đầu jack cắm dạng mạ vàng để tín hiệu được truyền với tốc độ cao và không bị nhiễu, góp phần nâng cao âm.

Video mở hộp, giới thiệu ATH-AX1iS

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi