Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Bluetooth Anker Slim SoundBuds Black Màu đen - Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đánh giá Tai nghe Bluetooth Anker Slim SoundBuds Black Màu đen

Trải nghiệm thực sự với tai nghe Anker Bluetooth Slim SoundBuds Black Màu đen

Thông số kỹ thuật:

  • Chuẩn sạc đầu vào :5V / 0.1A
  • Thời gian sạc đầy :1.5 hours
  • Thời gian chơi nhạc :7 hours
  • Dung lượng pin :110mAh
  • Chuẩn kháng nước :IPX4
  • Trọng lượng :16g / 0.56oz
  • Điện trở :16Ω
  • Tần số :20Hz-20KHz
  • Chuẩn kết nối Bluetooth :V4.1
  • Khoảng cách tối ưu :10m / 33ft

Trải nghiệm Tai Nghe Bluetooth Anker SlimSoundBuds Black

- Kích thước, trọng lượng nhẹ là ấn tượng đầu tiên khi trên tay sản phẩm tai nghe Anker Slim SoundBuds chỉ 15gram, kích thước dây lên đến 55cm nhưng được thiết kết với bộ FitClip nhằm co ngắn hoặc dãn dài phù hợp với sở thích và kích thước khoảng cách tai nghe của từng người dùng, ngoài ra FitCip còn cho phép người dùng có thể gắn trực tiếp lên áo, để đảm bảo an toàn và thuận tiện khi tham gia các hoạt động thể thao mạnh mẽ.

Luôn có sẵn kích thước cho người dùng lựa chọn

- Cũng tương tự như các dòng tai nghe khác của Anker, âm thanh của Anker Slim SoundBuds cũng được đánh giá là rất trung thực và sống động, thực sự trong phân khúc giá tầm trung như hiện tại, khó để kiếm ra một sản phẩm vừa nhỏ gọn, và âm thanh đầy đủ như Anker Slim SoundBuds hiện tại. Giải băng tần rộng giúp rất nhiều cho việc đồng thời phối hợp tốt âm thanh Bass truyền thống và âm Trầm ấm hiện đại. Chúng tôi, cũng khá ngạc nhiên rằng tai nghe bluetooth anker lại có thể hài hòa đến vậy khi chuyển bậc từ những bản DJ đình đám cho đến những bài ca vọng cổ bất hủ. Thật tuyệt vời.

- Chuẩn chống nước anker, để luôn đảm bảo rằng tai nghe của bạn sẽ tuyệt đối an toàn trong các môi trường ẩm ướt, hoặc các hoạt động thể thao ra mồ hôi, và tất nhiên rồi, chúng tôi vẫn không khuyến khích khách hàng thử nghiệm xuống nước hoặc tắm chung với các thiết bị của Anker dưới mọi hình thức, vì NewBox tin chắc rằng, không một thiết bị nào có thể chịu đựng được khi bị vào nước. Tuy vậy, Anker vẫn luôn tạo niềm tin để bảo vệ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình, như thường lệ chuẩn bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng được Anker áp dụng cho gần như toàn bộ sản phẩm tai nghe của mình.

- Thời gian chơi nhạc: đã thử nghiệm chính thiết bị kết nối bluetooth Iphone 7, chơi full nhạc với âm lượng 80%, kết quả ấn tượng thời gian lên đến 7 tiếng đồng hồ liên tục, chúng tôi thực sự tự hào vì Newbox là nhà phân phối của Anker, vì gần như những thông số Anker cung cấp cho các sản phẩm của mình sai số là không có, đó là điệu quá hoàn hảo mà chúng ta cần phải thừa nhận. Newbox luôn mong muốn sẽ truyền tải được điều này đến tất cả các khách hàng của mình.

Thể hiện phong cách, âm nhạc lan tỏa, cuộc sống năng động với anker slim soundbuds

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi