Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Bluetooth HOCO E36 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Thiết kế sang chảnh, rất thời trang.

- Âm thanh hay, sống động. - Hỗ trợ Bluetooth 4.1 phù hợp với nhiều dòng điện thoại hiện nay.

- Tai nghe bluetooth Hoco E36 V4.1 kết nối không dây, kích thước nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng thông minh, là một phụ kiện đắc lực khi giao tiếp bằng điện thoại trong lúc đang di chuyển.

- Phần nút nhét tai làm từ chất liệu silicon mềm cùng với phần móc phía trên, giúp cho việc đeo tai nghe trở nên thoải mái và chắc chắn hơn.

- Được trang bị viên Pin lên đến 50mAh, thời gian sử dụng lên đến 4 giờ cho gọi điện, hơn 3 giờ cho nghe nhạc và thời gian chờ lên đến 55 giờ.

- Mặt ngoài tai nghe bluetooth Hoco E36 là nơi đặt vị trí của phím nguồn, nhận cuộc gọi và kích hoạt kết nối, được thiết kế ẩn bên dưới nên tạo cho sản phẩm sự đơn giản, tinh tế.

- Tai nghe cũng được thiết kế để tương thích tốt với cả các thiết bị chạy iOS lẫn các thiết bị Android, vì thế người dùng không cần lo lắng về độ tương thích của sản phẩm.

TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giả cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

* DPMART HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG MUA LẺ ĐỂ CHO THUẬN TIỆN VIỆC SỬ DỤNG CÁ NHÂN, GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, CÔNG TY, MÀ KHÔNG PHẢI MUA ĐẾN BA SẢN PHẨM, QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG.TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi