Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe có dây nhét tai rẻ U19 siêu cute jack 3.5 chống đứt tích hợp micro chất lượng cao dành cho điện thoại FLASHBACK giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tai Nghe - tai nghe rẻ chống đứt cute siêu jack 3.5 dây flashbacks u19
Tai nghe cute - Thiết bị công nghệ để đắm chìm vào thế giới âm thanh
Bên cạnh điện thoại thông minh, thiết bị điện tử thì tai nghe chống đứt chính là vật dụng không thể thiếu của mỗi người trong thời đại công nghệ số. Việc lựa chọn cho mình chiếc Tai Nghe Siêu Rẻ phù hợp trước hàng loạt sản phẩm tai nghe với mẫu mã, chất lượng khác nhau là khá khó khăn. Hiện nay, các sản phẩm tai nghe chính hãng, kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế thời trang và chất lượng âm thanh đảm bảo giúp bạn thoải mái chọn lựa.

☆ Thông tin chi tiết:

- Tai nghe dây jack 3.5
- Micro: Có
- Chiều dài dây: 1.2 (m),Dây chống quấn.
- Tai Nghe Nhét Tai thiết kế cá tính, nặng động, chất lượng tốt. Tai nghe có âm thanh vòm 3D sống động, là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ yêu thích âm bass trầm ấm. Vật liệu nhét tai silicone mềm mại, thân thiện với làn da, thoải mái khi bạn đeo cả ngày dài. Dây âm thanh thiết kế chắc chắn.

☆ Cách sử dụng
- Bấm 1 lần: Nhấn 1 lần, tạm dừng / phát nhạc.Kết nối cuộc gọi / gác máy .
- Bấm 2 lần:Bài hát kế tiếp.
- Bấm 3 lần: Bài hát kế trước.
- Nhấn giữ lâu: Từ chối cuộc gọi
- Tăng giảm âm lượng: gạt lên trên hay xuống dưới để điều chỉnh âm lượng.(Màu trắng2/Đen2:không có điều chỉnh âm lượng)
Tai nghe có dây

- Chất liệu: Tai nghe có dây cute mảnh giúp chống xoắn rối. Tai nghe rẻ có thiết kế vỏ kim loại, thân dây bền bỉ với chất liệu TPE co giãn tốt, chống xoắn rối. Lõi dây bằng đồng cao cấp chống oxy hóa, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

- Chức năng: Tai nghe dây jack 3.5 thích hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau và các thiết bị điện tử như laptop, máy tính, máy nghe nhạc,….Các loại tai nghe có dây thường mang đến chất lượng âm thanh khá rõ nét với dải bass sâu, êm giúp quá trình nghe nhạc không bị chói, trong trẻo và sống động. Thiết kế các sản phẩm có nút nhận cuộc gọi, có mic đàm thoại hỗ trợ nghe gọi một cách dễ dàng.


Tai nghe dây
- Sản phẩm: Tai Nghe Siêu Rẻ

- Chất liệu: Vỏ tai nghe làm bằng chất liệu cao cấp cho chất âm rõ nét hơn và giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Nhét tai làm bằng silicon mềm mại, tạo sự thoải mái khi đeo không gây khó chịu hay đau nhức tai khi sử dụng trong thời gian dài.

- Chức năng: Có thể kết nối với mọi thiết bị như laptop, máy nghe nhạc hay điện thoại, một số loại có thể sử dụng với cả iPhone, iPad. tai nghe nghe nhạc cung cấp âm thanh với chất lượng tốt đem đến những giờ phút giải trí sau những chuỗi giờ căng thẳng hoặc sử dụng hiệu quả khi học tập, làm việc. Tai nghe nhét tai có dây thường có nút điều chỉnh âm lượng, xử lý phát nhạc - video trên điện thoại thông minh tương thích với các thiết bị khác và micro cho việc nghe gọi dễ dàng hơn.

#tainghebluetooth #tainghekhongday #tainghe #tainghegaming #taingheiphone #tainghecoday #tainghechuptai #tainghebluetoothgaming #tainghesamsung #tainghemeo #tainghei12 #tainghelightning #taingheiphone7plus #tainghepc #tainghegameming #tainghe35mm #taingheip #taingheandroid
Tên nhà cung cấp:
Flashbacks
Địa chỉ:
H. Lạng Giang, Bắc Giang
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi