Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe iphone 7/8/x zin bóc máy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* Tóm tắm:
- Cổng kết nối: Lightning
- Thiết bị tương tích tốt nhất: iPhone 7, 8, X
- Hệ điều hành: Hỗ trợ từ iOS 10 trở lên
- Tích hợp phím điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi
- Chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả
- Âm thanh đỉnh cao với âm bass dày và sâu

🤚 Giới thiệu cụ thể:
Khi ra mắt iPhone 7/8/X, Apple đã loại bỏ jack tai nghe 3.5mm và dùng chính cổng lightning để kết nối với tai nghe mang lại trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng hơn. Kể từ thời điểm này, tai nghe Apple EarPods Lightning sẽ trở thành một phụ kiện quen thuộc với những tín đồ của nhà Táo.
Tai nghe Apple EarPods Lightning sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với kiểu dáng hợp thời trang và màu trắng thể hiện sự lịch lãm. Đầu tai nghe được làm nhỏ, áp sát và nằm gọn trong tai rất êm và thoải mái, không gây cảm giác mỏi, khó chịu khi đeo trong thời gian dài.
Dây đeo có độ dài 120cm và được làm dạng chống rối, phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường.
Tai nghe Apple EarPods Lightning có chất âm tốt
Tai nghe Apple EarPods Lightning có chất âm cân bằng, âm bass được thể hiện sâu, cao và chi tiết, mang lại những bản nhạc pod, ballad hay dance rất ấn tượng.
Tai nghe Apple EarPods Lightning tương thích nhiều thiết bị
Chiếc tai nghe tương thích tốt với tất cả iPhone/iPad/iPod chạy hệ điều hành iOS 10 trở lên. Chỉ cần một chiếc Apple EarPods Lightning, người dùng có thể nghe nhạc thông qua rất nhiều thiết bị mang táo khuyết.
Đồng thời, trên phần dây đeo tích hợp hai phím tăng giảm âm lượng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ âm thanh trong quá trình nghe nhạc.
Đàm thoại rảnh tay với tai nghe Apple EarPods Lightning
Tai nghe Apple EarPods Lightning tích hợp cả micro cho phép đàm thoại rảnh tay. Khi đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần nhấn nút nhận cuộc gọi nằm giữa 2 phím tăng giảm âm lượng đây cũng đồng thời là nút dừng/phát nhạc để trò chuyện với người ở đầu dây bên kia mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.
Chức năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng đang đi ngoài đường, việc lấy điện thoại ra sẽ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.Độ bền tai nghe Apple EarPods Lightning
Phụ kiện được cấu thành từ vật liệu và chip âm thanh cùng độ hoàn thiện ở mức tối ưu, tai nghe Apple EarPods Lightning đảm bảo khả năng hoạt động trong một thời gian dài

CAM KẾT:
- Sản phẩm như hình,không lừa đảo
- Giá cả hợp lí và cạnh tranh nhất
- Luôn đặt lên hàng đầu.

Tên nhà cung cấp:
Thế giới phụ kiện 104
Địa chỉ:
TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi