Thị Trường Sỉ
...

Tai nghe Powerteen In-Ear Headphones C001 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

âm thanh ấn tượng

Tai nghe Pisen Powerteen C001 được thiết kế với công nghệ cách ly tiếng ồn hiện đại và trình điều khiển nam châm neodymium mở rộng đến 10mm mang đến cho người những âm thanh cực kì ấn tượng với âm cao rất rõ ràng, âm trầm sâu và mạnh mẽ. Khi mua tai nghe Pisen C001, người dùng nên thử 3 kích cỡ khác nhau của tai nghe này để có được hiệu ứng âm thanh lý tưởng nhất khi sử dụng.

Ngoài ra, tai Pisen C001 còn có thể ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống nhờ thiết kế giắc cắm âm thanh tiêu chuẩn 3,5MM. Loại tai nghe này hoàn toàn có thể sử dụng được với các dòng điện thoại khác nhau như iPhone / iPod hay iPad, các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành Android, các thiết bị Windows và những thiết bị điện tử phổ biến khác. Trong khi bạn đang đọc sách, nghe nhạc, tập Yoga hoặc nghỉ ngơi thư giãn đều có thể sử dụng tai nghe tai Pisen C001 một cách tiện lợi.

Thiết kế linh hoạt và rất thanh lịch

Được thiết kế với dây tai nghe bền và rất linh hoạt, tai nghe Pisen C001 có thể chịu được hơn 10000 lần uốn cùng với hiệu suất tuyệt vời của việc chống kéo và chống gió. Powerteen In-Ear Headphones C001 hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, có thể sử dụng được với nhiều tính chất công việc khác nhau.

Thông số kỹ thuật của tai nghe Powerteen In-Ear Headphones C001

  • Kích thước loa trên tai nghe Pisen C001: 10 mm
  • Đáp ứng tần số từ 20-20KHz
  • Độ nhạy: 93 + 3dB
  • Trở kháng loa: 32Ω
  • Chiều dài cáp: 3.9ft / 1.2m
  • Loại phích cắm: 3,5mm
Tên nhà cung cấp:
Sotate Việt Nam
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi