Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU & THƯƠNG MẠI PTBV VIỆT ANH
3 theo dõi
14 liên hệ
100% phản hồi

Tấm LED ÂM TRẦN PANEL 600x600 48W cao cấp ( BẢO HÀNH 24 THÁNG ) giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
180.000₫
5 - 99 Cái
140.000₫
100 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 99.999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm3
Người theo dõi3
Lượt liên hệ14
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    VA Lighting
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Đèn LED panel 600x600, Đèn LED tấm 60×60 cm chuẩn 6 thanh led, Bảo hành 2 năm

Đèn LED panel tấm siêu mỏng có thân đèn làm từ hợp kim nhôm cao cấp làm tăng tuổi thọ của bóng, cùng với ứng dụng chip led chất lượng cao, siêu sáng nhưng siêu tiết kiệm là một trong những phương án lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Đèn LED panel tấm là loại đèn được gắn âm vào trên trần giả của nhà, được thiết kế với nhiều kích thước và hình sáng khác nhau nên công suất chiếu sáng cũng khác nhau. Một số hình dáng thường gặp như hình vuông, hình tròn, có kính hoặc không có kính che ở bên ngoài… và nhiều gam màu khác nhau. Đèn LED Panel tấm có thể lắp đặt dạng thả, không cần lắp âm trần. Ngoài ra các loại đèn chiếu sáng công nghệ led còn có những tính năng nổi bật hơn so với các loại đèn led cũ.

Tuổi thọ trung bình của đèn có thể lên tới 40.000 giờ chiếu sáng vì thế tuy gía thành mua sản phẩm có đắt hơn nhưng trong thời gian lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí bỏ ra. Khả năng tiết kiệm của led âm trần hẳn mọi người đã biết.

So với các bóng đèn sợi đốt sẽ tiết kiệm được 80% điện năng sử dụng. Ánh sáng trong quá trình sử dụng cũng không bị tối dần như bóng đèn sợi đốt, đèn compact. Đặc biệt, ánh sáng phát ra không chứa các tia sáng độc hại, thân thiện với sức khỏe của chúng ta và với môi trường sống nên được sử dụng trong nhiều trong các không gian chức năng khác nhau. CÁCH LẮP ĐẶT Đèn LED panel tấm âm trần. Với hệ trần giả ( trần thạch cao hoặc các loại trần giả vật liệu khác ), Đèn LED Panel tấm được lắp đặt tương tự như các loại đèn Downlight âm trần. Lắp đặt đặc biệt phù hợp và nhanh với loại trần thạch cao tấm. Ví dụ, loại trần thạch cao tấm 600 x 600.

Tại các vị trí lắp đặt bạn chỉ cần để khuyết tấm trần, kích thước của đèn 600 x 600 tương đương kích thước của 1 tấm trần, vì vậy chỉ cần đặt đèn lên là xong mà không cần phải sử dụng thêm phụ kiện tai cài hay gì khác.

Ánh sáng: Trắng

Màu sắc đèn: Trắng

Kích thước (mm): 600x600x30

Chất liệu đèn: Nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn chất liệu nhựa.

Chỉ số hoàn màu (Ra): > 80

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU & THƯƠNG MẠI PTBV VIỆT ANH
Địa chỉ:
TP. Lào Cai, Lào Cai
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi