Thị Trường Sỉ
...
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
22 theo dõi
96 liên hệ
79% phản hồi

Tăm nước hãng CofiColi ( Xiaomi ) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
699.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 65
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm349
Người theo dõi22
Lượt liên hệ96
Tỷ lệ phản hồi79%
Danh mục cửa hàng

Tăm nước hãng CofiColi ( Xiaomi


Răng là “bộ mặt” của khuôn mặt, một hàm răng trắng và sạch là điều rất quan trọng đối với mỗi người. Với sự gia tăng nhịp độ làm việc và áp lực cạnh tranh, nâng cao tiêu dùng, cơ cấu chế độ ăn uống và thay đổi lối sống cùng các yếu tố khác, nhiều người đang gặp rắc rối sâu sắc với các bệnh răng miệng. Do đó, ngày càng nhiều người bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và chú ý đến việc chăm sóc cá nhân răng miệng, đánh răng và súc miệng sau mỗi bữa ăn đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều người. Nhưng trên thực tế, muốn có hàm răng đẹp thì chỉ đánh răng thôi là chưa đủ mà các dụng cụ hỗ trợ làm sạch răng miệng khác cũng rất cần thiết.


Thương hiệu chăm sóc răng miệng Coficoli, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm sạch răng của mọi người, đã cho ra mắt máy súc miệng bong bóng, có vẻ ngoài ngọt ngào, mát lạnh và khả năng làm sạch chuyên nghiệp, có thể làm sạch răng hiệu quả trong một phút. vùng miệng, nó cũng có thể nhẹ nhàng chăm sóc nướu. Hãy để mọi người tận hưởng trải nghiệm làm sạch răng tinh tế và thoải mái, đồng thời bắt đầu một cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng từ "răng".




Các loại máy xỉa răng truyền thống trên thị trường đều có kiểu dáng của các thiết bị gia dụng nhỏ, hình dáng bên ngoài cũng giống nhau. Sự xuất hiện của Máy tăm bong bóng Coficoli rõ ràng là phục vụ cho thẩm mỹ của giới trẻ ngày nay nhiều hơn. Thân máy thon gọn, màu cam san hô và xanh sương mù có hai màu mặn và ngọt, làm nổi bật bầu không khí trẻ trung và thời trang! Flosser Nhỏ và gọn, có thể dễ dàng cho vào túi, thiết kế phun nước nguyên khối cũng rất tuyệt vời Thân máy có thể dễ dàng cất giữ vòi phun và siêu tiện lợi khi mang theo!


Là chức năng cốt lõi của máy xỉa răng nên khả năng làm sạch của máy xỉa răng bong bóng Coficoli cũng rất tốt. Nó áp dụng công nghệ làm sạch bong bóng, tần số dòng nước cao tới 1600 lần mỗi phút và phun ra cột nước mịn 0,6mm, dòng nước có thể kích thích nhiều bọt khí dày đặc trong miệng và cột nước

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi