Thị Trường Sỉ
...

TẤM SMARTBOARD SCG GIÁ RẺ CUNG CẤP TẤM SMARTBOARD THÁI LAN GIÁ RẺ TẠI BÌNH ĐỊNH giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đổ sàn giả là gì? Kết cấu sàn đổ giả như thế nào..? Chi phí đổ sàn giả rẻ hơn các phương pháp truyền thống không và đơn giá đổ sàn giả bao nhiêu? Kỹ thuật thi công và ưu nhược điểm của loại tấm sàn giả Cemboard có xuất xứ từ Thái Lan ứng dụng đổ sàn giả? Nếu làm nhà trọ, nâng tầng, cơi nới sân thượng bằng cách dùng tấm cemboard đổ sàn giả như vậy thì có làm nhà vệ sinh trên đó được không? Có thể ứng dụng sản phẩm này thi công nhà xưởng công nghiệp hoặc làm nhà sàn cho nhà vườn với yêu cầu chịu lực cao được không? Muốn thêm gác lửng trong phòng ngủ hoặc nâng tầng cho nhà chung cư phải thực hiện cách nào?…

Ðó là các câu hỏi khách hàng gửi cho chúng tôi về kỹ thuật thi công đổ sàn giả bê tông bằng Tấm Smartboard SCG tấm 3D không dùng bê tông cốt thép. Để giải đáp cho những câu hỏi này, Chúng tôi xin đưa ra các thông tin liên quan đến đặc tính kỹ thuât cũng như cách thi công đổ sàn giả bằng tấm lót sàn đúc giả cemboard Thái Lan.

Trong thế giới vật liệu xây dựng đa dạng như hiện nay, tìm vật liệu phù hợp với yêu cầu sửa chữa, cơi nới từ ngôi nhà đang ở là một vấn đề cần suy nghĩ, tính toán không chỉ đối với chủ nhà, mà còn cực kỳ quan trọng với các kỹ sư, và nhà thầu xây dựng.

Hiện nay trên thị trường vật liệu ngày càng nhiều sản phẩm mới thay thế cho các sản phẩm cũ với nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.  Tấm Smartboard SCG  là một trong những dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất với bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Tấm xi măng sợi cellulose hay còn gọi là tấm CEMBOARD hiệu SMARTBOARD Thái Lan do tập đoàn SCG sản xuất đáp ứng được những yêu cầu trên. Với đặc tính siêu nhẹ, chịu lực, chịu nước, chịu mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt,tấm xi măng Smartboard SCG ngày càng được sử dụng rộng rãi, góp phần phá thế “độc quyền” của một số chủng loại sản phẩm.

 

Tấm Smartboard SCG là tấm xi măng sợi cellulose thế hệ mới, ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX mang lại độ bền chắc lâu dài, và dẻo dai. Được cấu tạo từ chất liệu xi măng Pooclăng cao, Ôxít Silic cát đặc biệt, dạng siêu mịn, và sợi Cellulose tinh chế, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng “công nghệ nồi hấp” , SCG SMART BOARD là lựa chọn tối ưu cho việc làm sàn, sàn lửng, tường, vách ngăn, trần, bên trong và bên ngoài nhà.

Tấm Smartboard làm sàn đáp ứng tốt nhất các tiêu chí phù hợp với chức năng, đem lại hiệu quả cao về vấn đề nhẹ, lâu bền và an toàn.

Tên nhà cung cấp:
Tấm ván nhựa PVC giá rẻ Bình Định
Địa chỉ:
H. Tuy Phước, Bình Định
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi