Thị Trường Sỉ
...

Tắm Trắng Body Mud White Skin giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÀNH PHẦN CỦA TẮM TRẮNG BODY MUD WHITE SKIN

BÙN NON 

- Rất giàu khoáng chất giúp da căng mịn, sáng hồng: chứa tới 21 loại khoáng chất khác nhau, trong đó có nhiều chất đem lại lợi ích dưỡng da như canxi, magie, kali và sulfate…
- Khi đắp  MUD WHITE SKIN làn da bạn cùng lúc vừa được cung cấp các chất chống oxy hóa, vừa được tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Chính vì thế mà da có được vẻ sáng hồng, khỏe mạnh từ bên trong.
- Bùn non có thể hút dầu thừa, bụi bẩn và các cặn ô nhiễm từ môi trường đọng lại trong lỗ chân lông, giúp thải độc cho da và làm sạch da nhanh chóng.
- Với khả năng chống khuẩn tốt, bùn non sẽ hỗ trợ trị mụn và làm se khít lỗ chân lông nếu được sử dụng đều đặn. Kết hợp với khả năng tẩy tế bào chết tự nhiên, bùn biển giúp bạn đơn giản hóa các bước dưỡng da nhưng vẫn giữ được làn da sạch sẽ và không phải đau đầu vì nguy cơ kích ứng.
- Khôi phục khả năng cân bằng ẩm của làn da: Khi thoa bùn biển lên da, các tế bào da sẽ có phản xạ tự tăng cường hoạt động trao đổi chất. Chính vì thế mà khả năng tự cân bằng độ ẩm và tự duy trì lớp màng giữ ẩm trên bề mặt da sẽ được khôi phục một cách tự nhiên. Sử dụng White Mud Skin thường xuyên sẽ góp phần bảo vệ da, làm chậm quá trình da lão hóa, khô tróc.

NHA ĐAM

- Nha đam chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin, enzyme, các thành phần này cần thiết cho sự phát triển của các tế bào.
- Nha đam với nhiều dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn sự khô da, đặc biệt là mỗi khi thời tiết hanh khô.
- Đồng thời, nó còn giúp tái tạo tế bào da bị hư tổn, phát triển tế bào mới. Nên làn da của bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng mịn đầy sức sống.

NGOC TRAI

Làm sáng da, se khít lỗ chân lông

- Bột ngọc trai có tính năng tuyệt với bởi trong thành phần có chứa canxi, vitamin, protein và nguồn axit amin vô cùng phong phí. Do đó mà khi tác động lên da bột ngọc trai sẽ hỗ trợ làm sạch dầu và loại bỏ các chất bẩn ở trên da, se khít lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi các tia UV giúp làn da sáng mịn tự nhiên.

Dưỡng ẩm làn da

- Với khả năng dưỡng ẩm cao do đó mà bột ngọc trai thường có trong những sản phẩm kem chống lão hoá, kem dưỡng ẩm…ngoài ra còn được ứng dụng nhiều trong các công thức mặt tự nhiên.
- Điều đặc biệt của kem tắm trắng White Mud Skin là có thể sử dụng phù hợp với tất cả loại da, ngay cả đối với làn da nhạy cảm, bạn lo ngại làn da nhạy cảm không sử dụng được dòng kem nào, thì kem tắm trắng White Mud Skin là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với công thức dịu nhẹ, giúp cân bằng độ pH trên da, làm sáng da tự nhiên đồng thời duy trì vẻ đẹp tươi tắn cho làn da của bạn… White Mud Skin được tích hợp nhiều tính năng nổi bật do đó mà được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng.

Cải thiện kết cấu của da

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia ngọc trai có chứa các khoáng chất, 17 axit amin, polysaccharides, protein… giúp tái tạo collagen tự nhiên và thúc đẩy các enzyme cho da. Do đó mà sử dụng kem tắm trắng  Mud white Skin của Vychi bạn hoàn toàn yên tâm nó sẽ giúp làn da của bạn săn chắc và mịn màng hơn, đồng thời cải thiện kết cấu của da một cách hiệu quả.

Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da

- Sử dụng kem tắm trắng White Mud Skin còn có khả năng đẩy lùi các hiện tượng lão hoá trên da. Theo như nghiên cứu cho thấy trong bột ngọc trai có chứa một loại protein độc đáo là Conchiolin, nó có chứa khoảng 20 – 22 axit amin với tính năng hoạt động không thua kém các loại axit amin có trong collagen, sẽ có tác dụng khôi phục lại sức sống cho làn da, làm sạch đi lớp tế bào chết trên bề mặt da một cách hiệu quả.

CÁC HOẠT CHẤT CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

-AHA:  tên đầy đủ là Anpha Hdroxy axit ,là axit từ trái cây ,đường ,thực vật . Đó là tổng hợp các loại axit hữa cơ như glycolic acid từ cây mía, axit lactic từ sữa, malic axit từ trái táo, citric axit từ trái cam hoặc chanh .Loại axit này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da mặt một cách an toàn. AHA làm sạch da một cách nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chất, lớp da sần sùi , bong tróc da lão hóa do ánh nắng mặt trời, tuổi tác, da không đều màu , mụn cám , mụn đầu trắng…đều có thể được khắc phục bằng AHA.
Cách hoạt động của AHA dựa trên nguyên tắc làm vỡ cấu trúc bề mặt trên cùng của da,loại bỏ các tế bào da hư tổn và thúc đẩy sản sinh tế bào da mới trẻ khỏe hơn.Sau khi được loại bỏ tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông thì da sẽ hấp thụ những dưỡng chất có trong sản phẩm một cách tối ưu nhất.
-Hyaluronic axit: là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước tốt giúp lấp đầy khoảng trống tế bào da giúp dưỡng ẩm cho da giúp mờ nếp nhăn chống lão hóa, quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen .Hyaluronic axit trong dịch tắm trắng face công ty DA LAN giúp cung cấp ẩm cho da cho làn da luôn săn chắc, khỏe khoắn.
 Anpha Arbutin :được chiết xuất từ cây Bearberry nguồn nguyên liệu từ công ty nguyên liệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới DSM THỤY SĨ có công dụng giúp tăng sắc tố, giảm mức độ sạm da với tia cực tím , làm đều màu da, thấm sâu vào tế bào da nhanh chóng loại bỏ nhanh các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da, chống lão hóa , ngăn chặn gốc tự do, trẻ hóa làn da , trị tàn nhang hiệu quả và an toàn bằng cách ức chế hoạt động của tế bào melanocyte tế bào sản sinh melamin gây nám da, sạm da, tàn nhang. Dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ cho bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin nhất.
– Vitamin B3: Là chất làm trắng da được dùng rất phổ biến trong các sản phẩm làm trắng thí nghiệm cho thấy vitamin B3 có thể làm trắng da rất nhanh đối với làn da phụ nữ châu Á. Giảm và phòng ngừa nám, tàn nhang đặc biệt hiệu quả. Kích thích sản sinh collagen và ceramide, 2 hợp chất quan trọng trong bảo vệ da, giúp da mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn.Giúp dưỡng ẩm da và hạn chế tiết bã nhờn. An toàn cho da nhạy cảm

CÔNG DỤNG

MUD WHITE SKIN là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và công nghệ làm trắng da hiện đại với khả năng thẩm thấu nhanh vào hạ bì da, giúp:
- Loại bỏ các tế bào chết, các sắc tố đen nám và làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.
- Cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hoá da giúp da trắng hồng nõn nà và se khít lỗ chân lông.
- Giúp da sáng nhanh chóng mà vẫn an toàn, không bào mòn da, không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết rạn, trẻ hóa làn da, có thể giữ mãi được độ trắng sáng sau khi ngưng dụng.
- Hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái toàn bộ cơ thể.Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

CÁCH SỬ DỤNG 

- Bước 1: Tắm với sữa tắm xà bông để làm sạch da.
- Bước 2: lấy 1 lượng kem tắm trắng body vừa phải. thoa kem lên toàn thân hoặc các vùng cần chăm sóc, tắm trắng….
- Bước 3: massage nhẹ nhàng các vùng vừa được thoa kem. 10-15 phút
- Bước 4: tắm lại bằng nước sạch. Kết thúc

LƯU Ý

- Đây không phải là sản phẩm trắng da tạm thời, da bạn sẽ trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng.
- Không nên tắm lại bằng sữa tắm. Nếu bạn tắm lại bằng sữa tắm cũng được nhưng lượng kem còn lại sẽ trôi hết và tác dụng dưỡng trắng của kem còn lưu lại trên da sẽ không nhiều.
- Dành cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất
- Để tăng hiệu quả làm trắng mịn da và duy trì kết quả lâu dài, bạn nên sử dụng sản phẩm hàng ngày. Kết hợp bảo vê da bằng cách mặc quần áo dài, đeo gang tay, vớ chân mỗi khi ra ngoài ban ngày.
Bảo quản: nơi thoáng mát dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tên nhà cung cấp:
Diễm Hương Store
Địa chỉ:
H. Bến Lức, Long An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi